sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bộ đôi trò cưng thầy Park "vỡ mộng" đoạt danh hiệu Vua phá lưới V-League 2022

Thứ hai, 31/10/2022 23:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Bộ đôi tuyển thủ Việt Nam là Tiến Linh và Tuấn Hải khó đoạt được danh hiệu Vua phá lưới V-League năm nay.

V-League năm nay đã và đang chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều chân sút ngoại. Trong đó, tiền đạo Rimario của CLB Hải Phòng đang chứng tỏ phong độ cao và dẫn đầu trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 17 pha lập công tính đến thời điểm hiện tại.

rimario
Rimario đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất ở V-League năm nay. Ảnh: Thanh Niên

Đáng chú ý, trong trận đấu gặp Sài Gòn FC ở vòng 22 vừa qua, trong bối cảnh CLB Hải Phòng thiếu vắng 2 chân chuyền thượng hạng là Moses và Hải Huy, song Rimario vẫn tỏa sáng với bàn thắng duy nhất, mang về thắng lợi cho đội bóng đất Cảng. 

Có thể nói, Rimario đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới tại V-League 2022. Lý do bởi tiền đại của CLB Hải Phòng đang bỏ xa các đối thủ xếp sau với khoảng cách lên tới 9 bàn thắng.

Hiện tại, bộ đôi tuyển thủ Việt Nam và cũng là 2 chân sút nội góp mặt trong dánh sách Vua phá lưới của V-League năm nay là Tuấn Hải và Tiến Linh đều có cùng 8 bàn thắng.

Phía trước V-League vẫn còn 4 vòng đấu và mở ra cơ hội cho các chân sút có thể tìm kiếm thêm bàn thắng để làm giàu "tài sản" của mình. Tuy nhiên, khá khó để Tiến Linh, Tuấn Hải hay các cầu thủ còn lại có thể san lấp khoảng cách với Rimario. 

tien linh
Với 8 bàn thắng ở thời điểm hiện tại, Tiến Linh không có nhiều cơ hội giành được danh hiệu Vua phá lưới V-League 2022

Trong khi đó, Rimario vẫn luôn đảm bảo được phong độ qua từng vòng đấu, ngay cả khi không có được sự hỗ trợ của các tiền vệ chơi ăn ý. 

Năm 2017, V-League chứng kiến sự thăng hoa của chân sút nội khi tiền đạo Anh Đức đã ghi đến 17 bàn thắng. Nhưng từ đó đến nay vẫn chưa có ai san bằng được thành tích đó của cựu chân sút sinh năm 1985.

Dù khó có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới V-League năm nay, song màn thể hiện của Tiến Linh và Tuấn Hải vẫn là tín hiệu đáng mừng cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên