sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Báo Thái Lan đưa ra lời "cảnh cáo" đến HLV Kiatisak

Thứ hai, 31/10/2022 21:20 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trang TrueSport nhận định rằng bốn trận còn lại tại V-League 2022 sẽ là thử thách lớn với HAGL cũng như HLV Kiatisak.

Trong bài đăng mới nhất của mình, tờ TrueSport nhận định bốn trận còn lại của thầy trò HLV Kiatisak tại V-League 2022 sẽ đầy rẫy những khó khăn. 4 trận đấu này không chỉ định đoạt suất trụ hạng của HAGL, mà còn là thước đo tài cầm quân của Kiatisak.

"Bốn trận cuối tại V-League tới đây sẽ là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của HLV Kiatisak", True Sport nhận định. "Nếu thành tích kém danh tiếng của 'ZicoThái' sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Việc của ông là lấy lại niềm tin từ người hâm mộ HAGL, đồng thời làm điều tốt nhất để không làm ảnh hưởng tới danh tiếng bóng đá Thái Lan".

True Sport cho rằng màn trình diễn ở phần còn lại của mùa giải cũng tác động đến việc gắn bó giữa HLV Kiatisuk và HAGL. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ kết thúc vào ngày 30/11 tới và chưa có dấu hiệu về một cuộc đàm phán gia hạn.

kiatisuk senamuang
Báo Thái Lan đưa ra lời cảnh tỉnh với HLV Kiatisak

Tính đến thời điểm hiện tại, HAGL đang đứng thứ 8 trên BXH với 24 điểm, hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC chỉ 5 điểm và đá ít hơn một trận. Cuộc chiến khốc liệt tại giải quốc nội Việt Nam cùng việc không duy trì được phong độ ổn định khiến đội bóng phố núi lâm vào tình thế "lâm ly bi đát". 

Khách quan, Công Phượng và các đồng đội vẫn sáng cửa trụ hạng, nhưng mạch 9 trận gần nhất không thắng đang làm sút giảm nghiêm trọng uy tín của HLV Kiatisak. Từ là ứng cử việc vô địch và luôn nằm trong Top đầu, HAGL tụt dốc không phanh. Ở trận gần nhất, HAGL phải nhờ đến may mắn và những quyết định sai lầm của trọng tài mới giữ được 1 điểm trước Bình Định trên chính sân nhà Pleiku. 

hagl binh dinh
HAGL hòa may măn Bình Định 1-1 tại vòng 22 V-League

Trong 4 trận cuối mùa, HAGL sẽ lần lượt tiếp Nam Định, làm khách của Hà Tĩnh, Thanh Hoá, rồi trở lại Pleiku đấu Hà Nội FC. Trong số này, Nam Định, Hà Tĩnh cạnh tranh trực tiếp trong nhóm đua trụ hạng, còn trận cuối gặp Hà Nội FC mang thêm cả ý nghĩa danh dự.

Ở trận lượt đi, đội chủ sân Pleiku chỉ để thua sát nút Hà Nội với tỷ số 2-1. Tuy nhiên khi đó, các học trò của HLV Kiatisak đang đạt phong độ tốt. Còn trận lượt về này chắc chắn thử thách với HAGL là lớn hơn rất nhiều. 

VIDEO: Công Phượng bị Văn Lâm bắt bài trận HAGL - Bình Định 
Theo dõi Sports442 trên