sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Lốp bóng đẳng cấp, Hùng Dũng có pha lập công đầu tiên tại V-League 2022

Thứ hai, 31/10/2022 16:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau nhiều chờ đợi, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League năm nay với pha lốp bóng kỹ thuật vào lưới Đà Nẵng.

Tại vòng 22 V-League 2022, CLB Hà Nội có cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Hàng Đẫy. Đội bóng Thủ đô đặt quyết tâm cao độ với mục tiêu không gì khác là 3 điểm trước đối thủ để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Hải Phòng. 

Quyết tâm của CLB Hà Nội được thể hiện ngay từ khi bóng vừa lăn. Văn Quyết và các đồng đội tạo áp lực không nhỏ về phía khung thành của đối phương khiến hàng thủ của Đà Nẵng chỉ biết căng mình chống đỡ. 

ha noi da nang
CLB Hà Nội thể hiện sức mạnh vượt trội trước Đà Nẵng

Nỗ lực tấn công, song những cú dứt điểm của các chân sút bên phia CLB Hà Nội vẫn thiếu đi sự chính xác cần thiết. Tưởng chừng hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng được ghi thì Văn Quyết đã lên tiếng đúng lúc với bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút bù giờ cuối cùng. 

Bước sang hiệp 2, đến lượt Hùng Dũng để lại dấu ấn với bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Ở tình huống này, từ nỗ lực bật nhảy thực hiện cú đánh đầu ngược chiến thuật ra sau của Lucao, Hùng Dũng đã đón được bóng rồi khéo léo thực hiện cú lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Văn Biểu. 

do hung dung
Hùng Dũng có bàn thắng đầu tiên tại V-League năm nay

Đáng chú ý, đây cũng là pha lập công đầu tiên của Hùng Dũng tại V-League 2022. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tiền vệ sinh năm 1993 sau những nỗ lực không biết mệt mỏi kể từ đầu mùa giải. 

Sau đó, Lê Xuân Tú cũng lập công để ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB Hà Nội. Như vậy, đội bóng Thủ đô đã chính thức đòi được ngôi đầu bảng từ tay Hải Phòng, với 2 điểm nhiều hơn đối thủ và còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Hà Nội sẽ có chuyến hành quân đến sân của Thanh Hóa. Đội bóng Thủ đô sẽ hướng tới cuộc đối đầu này với hy vọng giành điểm để tiếp tục củng cố ngôi đầu trên BXH, đồng thời nới rộng khoảng cách với các đội xếp sau. 

Theo dõi Sports442 trên