sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Văn Quyết tự tin: "Trận nào với Hà Nội tới đây cũng sẽ đều là một trận chung kết"

Thứ hai, 31/10/2022 17:15 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Nói về những trận đấu sắp tới, Văn Quyết khẳng định sẽ quyết tâm giành thắng lợi trong mọi trận đấu còn lại của Hà Nội FC.

Chiến thắng 3-0 của Hà Nội FC trước SHB Đà Nẵng trở nên trọn vẹn khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Đây là pha lập công đầu tiên của Hùng Dũng cho Hà Nội FC ở V.League năm nay.

Trước đó, anh đã trải qua 18 trận liên tiếp (trong đó có 17 lần đá chính) cho Hà Nội FC tại V.League 2022 mà không thể lập công. Hùng Dũng chưa bao giờ trải qua một giai đoạn dài, tính trong một mùa giải ở V.League mà không thể ghi bàn lâu như thế.

dan-sao-ha-noi-fc-lam-dieu-dac-biet-sau-tran-hai-phong-2-725x0
Đội trưởng Văn Quyết khẳng định quyết tâm

Trước đó ở mùa giải 2017, Hùng Dũng từng trải qua 16 trận liên tiếp không thể ghi bàn cho Hà Nội FC. Phải tới trận đấu với SLNA, tiền vệ này mới có 1 bàn thắng giúp đội bóng thủ đô đánh bại chung cuộc 2-1 trước đội bóng xứ Nghệ. Tính rộng hơn từ ngày 29/7/2016 đến trận đấu kể trên (10/9/2017), Hùng Dũng không thể ghi bàn trong 25 trận liên tiếp tại V.League.

Bàn thắng của Hùng Dũng giúp HLV Chun Jae Ho của Hà Nội FC thêm tự tin. Ông hy vọng Hùng Dũng sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao trong 4 trận đấu còn lại của đội bóng ở mùa giải năm nay.

Nói về chặng đường còn lại, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nhấn mạnh: “Hà Nội FC còn 4 trận đấu nữa trước mắt. Chúng tôi coi trận đấu nào cũng như chung kết, dù cho đội thi đấu sân nhà hay ở sân khách. Tôi mong cả đội thi đấu tập trung ở giai đoạn quyết định của mùa giải.

Một điều nữa mà tôi muốn nhấn mạnh, dù cho Hà Nội FC có thi đấu với sơ đồ nào đi chăng nữa thì Hà Nội FC vẫn sẽ giữ nguyên cách chơi của mình. Đó là chơi bóng nhỏ, ban bật và kiểm soát. Điều quan trọng sau cùng là Hà Nội FC giành chiến thắng, không để thủng lưới”.

Theo dõi Sports442 trên