sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Vũ Tiến Thành tố gắt: 'Thuyền trưởng CLB Thanh Hóa hành xử thiếu chuyên nghiệp'

Thứ ba, 18/04/2023 08:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Vũ Tiến Thành không ngần ngại chỉ trích HLV của CLB Thanh Hóa - Popov có thái độ hành xử chưa chuyên nghiệp.

Tối 17/4, CLB TP.HCM đã phải nhận thất bại 3-5 trước Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2023. Đáng chú ý, dư âm sau trận đấu có 8 bàn thắng được ghi không phải là các tình huống lập công mà là màn "khẩu chiến" giữa hai nhà cầm quân.

Sau trận, HLV CLB TP.HCM bày tỏ sự bức xúc trong buổi họp báo sau trận: "Thuyền trưởng bên phía đối phương có thái độ hành xử chưa chuyên nghiệp.

Ông Popov có hành động xúc phạm cầu thủ Mansaray. Tôi cho là đây là việc làm không chuyên nghiệp. Trọng tài nói với tôi là đã cảnh cáo huấn luyện viên của Thanh Hoá nên đó là sự công bằng. Tôi thấy điều này rất tốt".

hlv vu tien thanh
HLV Vũ Tiến Thành thẳng thắn tố người đồng nghiệp ở CLB Thanh Hóa hành xử thiếu chuyên nghiệp

Ở chiều ngược lại, HLV Popov cũng tỏ rõ thái độ không mấy mặn mà với việc bắt tay đồng nghiệp sau trận đấu. Nhà cầm quân đội bóng xứ Thanh chia sẻ: "Trước trận chúng tôi đã gặp chào nhau và nói chuyện 2-3 phút. Cả hai đều không phải những người bạn tốt nên không phải nói chuyện nhiều.

Về Mansaray, chẳng ai muốn triệt hạ cầu thủ của ông ấy. Các bạn thấy trên truyền hình rồi, chẳng ai muốn xảy ra tình trạng triệt hạ đối thủ. Cứ qua từng trận đấu, họ lại phàn nàn về công tác trọng tài. Cũng có nhiều tình huống trọng tài 'giúp đỡ' TP.HCM nhưng họ vẫn phàn nàn”.

hlv clb thanh hoa
HLV CLB Thanh Hóa khẳng định không có ý triệt hạ cầu thủ của CLB TP.HCM

Bên cạnh màn chỉ trích người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến, HLV Vũ Tiến Thành không quên thừa nhận chiến thắng của CLB Thanh Hóa: “Khi đá với đội mạnh như Thanh Hoá thì kết quả thua cũng là điều dễ hiểu. Nếu không có 2 sai sót của thủ môn, có lẽ trận đấu sẽ đi theo diễn biến khó lường hơn. Đội của chúng tôi có cầu thủ trẻ, màn trình diễn hôm nay như vậy là rất tốt".

"TPHCM chơi rất tốt nhưng kém may mắn hơn khi bị dẫn bàn trước. Lúc đó, chúng tôi buộc phải chơi tấn công. Thanh Hoá có 2 tiền đạo xuất sắc. Đây là trận đấu hay và tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò", nhà cầm quân đội bóng phía Nam chia sẻ thêm.

Với thất bại này, CLB TPHCM mới có 4 điểm sau 7 vòng đấu, xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH. Trong khi đó, Thanh Hoá vươn lên đầu bảng với 17 điểm, bỏ xa đội thứ 2 là Hà Nội tới 3 điểm.

(VIDEO: HIGHLIGHTS Hà Nội vs Tp.HCM - Sao Hà Nội đạp đối thủ nhận ngay thẻ đỏ)
Theo dõi Sports442 trên