sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

HLV Vũ Tiến Thành réo lại nhóm trọng tài bắt trận gặp CLB Hà Nội: 'Không có tâm'

Thứ sáu, 14/04/2023 07:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV CLB TP.HCM - Vũ Tiến Thành vẫn chưa hết bức xúc và chỉ trích nhóm trọng tài bắt trận gặp CLB Hà Nội sau trận hòa Bình Định.

Tối 13/4, CLB TP.HCM có cuộc tiếp đón Topenland Bình Định trên SVĐ Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2023. Bị dẫn trước 1-0, đội chủ nhà phải đợi đến phút thứ 82 mới có được bàn gỡ hòa 1-1 trên chấm penalty để níu lại 1 điểm.

Tuy nhiên, tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa của CLB TP.HCM lại là chủ đề gây tranh cãi. Theo đó, bóng đã chạm tay vào trung vệ Adriano Schmidt của Bình Định sau cú sút từ Victor Mansaray. Ban đầu, trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ cho CLB TP.HCM hưởng một quả phạt trực tiếp nhưng sau khi tham khảo trợ lý Nguyễn Thành Trung, ông Vũ đã quyết định chỉ tay vào chấm 11m. 

tphcm vs binh dinh
Các cầu thủ của Bình Định phản ứng quyết liệt với trọng tài

Sau trận đấu, HLV CLB TP.HCM - Vũ Tiến Thành khen ngợi tổ trọng tài trận này bẻ còi dũng cảm đồng thời không quên so sánh với trọng tài bắt trận gặp CLB Hà Nội trước đó.

"Nói về trọng tài trận Hà Nội, tôi thấy trọng tài không có tâm. Đáng lẽ trọng tài chính phải phối hợp với trọng tài biên như hôm nay. Khi CLB TP.HCM phản ứng thì trọng tài nói phản ứng không kịp.

Nếu có tâm, khi thấy cầu thủ phản ứng thì trọng tài biên phải nói quả đó việt vị. Hình ảnh đó quá rõ, TP.HCM bẫy việt vị tốt. Tôi nghĩ quan trọng, tư tưởng và cái tâm của trọng tài. Nói nữa VPF phạt tiền tôi nữa...", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

hlv vu tien thanh 2
HLV Vũ Tiến Thành vẫn chưa hết bức xúc với tổ trọng tài bắt trận CLB TP.HCM và Hà Nội

"Tôi có làm thống kê, ông Thái thổi rất nhiều trận có CLB Hà Nội đá. Đó là thực tế. Tôi đấu tranh và góp ý làm trọng tài tốt hơn. Nhiều trọng tài tốt lắm. Nhiều trọng tài gọi tôi nói là tụi em muốn nói nhưng nói không được", nhà cầm quân CLB TP.HCM cho biết thêm.

Trước đó, HLV Vũ Tiến Thành cũng có những phát ngôn được cho là ảnh hưởng tới hình ảnh của VFF và V-League. Với những phát ngôn này, nhà cầm quân CLB TP.HCM đã nhận án phạt 10 triệu đồng cùng lời cảnh cáo từ ban Kỷ luật VFF.

(VIDEO: Những tình huống rút thẻ cười ra nước mắt của trọng tài Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên