sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

BXH V-League 2023 sau vòng 7: Nhà vua ngã ngựa, ngôi đầu lập tức đổi chủ

Thứ hai, 17/04/2023 21:31 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau vòng 7, ngôi đầu của V-League đã thuộc về Thanh Hóa trong khi top dưới BXH không có nhiều thay đổi

Đang bay cao với 1 phong độ gần như hủy diệt, Hà Nội FC lại bất ngờ để thua Bình Định với tỷ số 1-3. Kết quả này khiến cho nhà ĐKVĐ để tuột mất ngôi đầu vào tay Thanh Hóa khi đoàn quân của HLV Velizar Popov thắng dễ TP HCM và tạm thời đứng đỉnh bảng với 17 điểm.

Trận đấu giữa TP.HCM vs Thanh Hóa cũng là trận cầu được trọng tài ngoại người Malaysia ông Razlan Joffri Bin Ali cầm còi. Đáng mừng là không có tranh cãi nào xảy ra ở cuộc chạm trán này và chiến thắng của đội bóng xứ Thanh là hoàn toàn thuyết phục. 

Ở nhóm đầu, Bình Định sau khi thắng chính Hà Nội cũng leo lên vị trí thứ 3. CAHN hủy diệt Nam Định 4-0 để chỉ còn kém hạng 4 của đội bóng Thành Nam vỏn vẹn 1 điểm.

BXH V-League
BXH V-League sau 7 vòng đấu

Nhìn xuống nhóm dưới BXH, Bình Dương của Tiến Linh tiếp tục gây thất vọng khi đội sổ sau trận thua 0-3 trước Hà Tĩnh. Xếp áp chót là Đà Nẵng cũng không khá khẩm hơn khi đây là 2 đội duy nhất tại V-League chưa thắng tính đến lúc này.

Ở giữa BXH, SLNA dù thắng HAGL nhưng không cải thiện được quá nhiều vị trí. Tương tự là trường hợp của Viettel và Hải Phòng khi 2 đội cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0 ở trận đấu muộn nhất vòng 7 V-League 2023. 

Hai đội bóng được cho là ứng cử viên xuống hạng mùa này là Khánh Hòa và Hà Tĩnh đều bất ngờ có được 3 điểm trọn vẹn. Chính vì thế thứ hạng của 2 đội này là khá tốt với thứ 6 cho Hà Tĩnh và hạng 7 cho tân binh Khánh Hòa.

V-League 2023
Thanh Hóa đã chính thức có ngôi đầu V-League

Sau vòng 7, V-League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 32 tổ chức tại Campuchia vào cuối tháng 4 này. HLV Troussier sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất sau khi các cầu thủ hoàn thành nhiệm vụ ở CLB chủ quản. 

VIDEO: 3 phút 'siêu kinh điển' gây tranh cãi làm thay đổi cục diện trận Hà Nội FC vs SLNA
Theo dõi Sports442 trên