sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chưa dứt hợp đồng với HAGL, Hồng Duy đã được "chảo lửa V-League" nhiệt tình chào đón

Thứ tư, 02/11/2022 17:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau Viettel, thêm một CLB lớn của V-League muốn chiêu mộ Hồng Duy sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với CLB HAGL.

Hợp đồng giữa Nguyễn Phong Hồng Duy và CLB HAGL sẽ đáo hạn vào cuối năm nay. Được biết, bầu Đức sẽ tạo điều kiện để hậu vệ sinh năm 1996 có thể tự quyết định tương lai của mình. Khi đó, đội bóng phố Núi cũng  dự kiến sẽ trình làng 1 lứa cầu thủ mới với nhiều "sao mai" trong năm 2023.

Sau gần 10 năm gắn bó với HAGL, Hồng Duy nhiều khả năng sẽ tìm kiếm bến đỗ mới để có được những trải nghiệm mới. Đặc biệt hơn, đây cũng là cơ hội để hậu vệ người Bình Phước có thể tìm kiếm những danh hiệu tại V-League - điều mà anh không có được trong màu áo của đội bóng phố Núi trong thời gian qua.

hong duy
Hồng Duy sắp mãn hợp đồng với CLB HAGL. Ảnh: VNExpress

Trong bối cảnh Hồng Duy còn chưa dứt hợp đồng với đội bóng phố Núi, nhiều câu lạc bộ tại V-League đã ngỏ ý muốn chiêu mộ hậu vệ này. Theo đó, CLB Viettel đã liên hệ với một bản hợp đồng với mức lương và lót tay khá lớn với mong muốn có được Hồng Duy. 

Mới đây nhất, đến lượt CLB Hải Phòng cũng chính thức bước vào cuộc đua chiêu mộ Hồng Duy. Đội bóng đất Cảng đang tìm cách kéo hậu vệ của Hoàng Anh Gia Lai về phía mình. 

So với Viettel, Hải Phòng được đánh giá là điểm đến lý tưởng hơn cho Hồng Duy. Đội bóng đất Cảng đang sở hữu nhiều cầu thủ là đồng đội cũ của Hồng Duy trong màu áo của CLB HAGL như Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng và Châu Ngọc Quang.

clb hai phong
CLB Hải Phòng muốn chiêu mộ Hồng Duy sau khi cầu thủ này kết thúc hợp đồng với HAGL

Hơn tất cả, cơ hội cho Hồng Duy tại Hải Phòng được đánh giá là rộng mở khi đội bóng này đang rất cần mẫu hậu vệ như cầu thủ này để gia cố hàng phòng ngự và có thêm phương án tấn công chất lượng ở hành lang biên trái.

Bên cạnh đó, cơ hội để Hải Phòng chiêu mộ thành công Hồng Duy cũng lớn hơn Viettel. Lý do bởi mối quan hệ giữa bầu Hoàn và bầu Đức trong thời gian qua là rất tốt. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng cần đưa ra mức lót tay và lương cao hơn so với Viettel để có được chữ ký của hậu vệ người Bình Phước ở mùa giải tới.

(VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Hồng Duy trước Indonesia)
Theo dõi Sports442 trên