sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV CLB Thanh Hóa than thở: V-League rất rắn, sân xấu, là giải khốc liệt nhất Đông Nam Á

Thứ bảy, 18/02/2023 09:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV CLB Thanh Hóa - Velizar Popov lên tiếng chê trách V-League và cho rằng đây là giải đấu khốc liệt nhất khu vực Đông Nam Á.

Trên sân Hàng Đẫy tối 17/2 chứng kiến màn thi đấu ấn tượng cùng lối chơi kiên cường của CLB Thanh Hóa trước chủ nhà Hà Nội trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2023.

Sau 90 phút thi đấu, đội bóng xứ Thanh đã cầm chân thành công nhà ĐKVĐ với tỷ số 0-0. Kết quả này giúp hai đội chia nhau 2 ngôi đầu bảng với cùng 8 điểm, song CLB Hà Nội xếp trên vì hơn đối thủ ở hiệu số bàn thắng bại.

ha noi vs thanh hoa
CLB Hà Nội có trận hòa "hú vía" với Thanh Hóa trên sân nhà. Ảnh: Vietnamnet

Sau trận đấu, HLV CLB Thanh Hóa - Velizar Popov bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của đội nhà cũng như kết quả hòa trước nhà ĐKVĐ: “Đây là trận tuyệt vời của chúng tôi, bởi CLB Hà Nội là đương kim vô địch. Chúng tôi luôn muốn thắng các trận, nhưng 1 điểm trước Hà Nội cũng đủ để tôi hài lòng.

Tôi không nhớ Hà Nội có bao nhiêu cơ hội, nhưng chúng tôi cũng có đến 4-5 cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. Không riêng gì hiệp hai, chúng tôi đá tốt cả 90 phút. Tôi cũng thay đủ 5 người để tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ được chơi bóng.”.

"Tôi chỉ muốn động viên các học trò, truyền lửa cho họ để họ chơi quyết liệt với Hà Nội. Không thể để Hà Nội thoải mái chơi bóng. Tôi không hề cổ vũ bạo lực. Tôi chỉ muốn họ giành lại bóng để chơi bóng. Nếu có 20 pha phạm lỗi ở trận thì hơn một nửa số đó đến từ Hà Nội. Chúng tôi đến đây để thắng chứ không vì 1 điểm, không phải để đá phòng ngự.”, nhà cầm quân đội bóng xứ Thanh khẳng định.

hlv clb thanh hoa
HLV CLB Thanh Hóa hài lòng với kết quả hòa với CLB Hà Nội. Ảnh: Zing

Đáng chý ý, HLV Velizar Popov còn đưa ra những đánh giá về bóng đá Việt Nam: “Tôi không nói V-League hay nhất, nhưng rất khó để thắng ở V-League. Phong cách chơi ở V-League rất rắn, sân thì xấu, nên có thể nói mức độ khốc liệt ở đây là nhất Đông Nam Á”.

(VIDEO: Ngôi sao U23 Việt Nam một thời "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị của CLB Thanh Hóa)
Theo dõi Sports442 trên