sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Triệt hạ "báu vật" ĐTQG, cầu thủ CAHN phải trả giá với án phạt cực nặng của VFF

Thứ năm, 16/02/2023 15:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ Hoàng Văn Toản của CLB Công an Hà Nội mới đây phải nhận án phạt nặng từ phía VFF sau tình huống phạm lỗi quyết liệt với Hoàng Đức.

Theo đó, tình huống phạm lỗi xảy ra trong trận đấu giữa CLB Viettel và Công an Hà Nội (CAHN) trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2023.

Phút 58 của trận đấu, tiền vệ Văn Toản có pha vào bóng nguy hiểm với Nguyễn Hoàng Đức. Pha bóng này khiến tiền vệ CLB Viettel tỏ ra vô cùng đau đớn và buộc phải rời sân ngay sau đó với sự hỗ trợ của đồng đội.

hoang van toan pham loi voi hoang duc
Hoàng Văn Hảo phạm lỗi thô bạo với Hoàng Đức

Điều này khiến người hâm mộ đội bóng áo lính không khỏi lo lắng khi Hoàng Đức đóng vai trò là trụ cột của đội, trong khi hiện tại mới là giai đoạn đầu của V-League.

Ngay sau đó, Hoàng Đức đã được đưa đi kiểm tra. May mắn là cầu thủ sinh năm 1998 không gặp phải chấn thương nguy hiểm mà chỉ bị đau phần mềm. Điều này cũng được anh xác nhận trong buổi lễ công bố dự án hợp tác và giới thiệu sản phẩm giày bóng đá của mình mới đây.

Theo đó, Hoàng Đức chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày sẽ bình phục và hoàn toàn có thể ra sân ở vòng 4 V-League khi CLB Viettel tiếp đón Nam Định trên sân Nhà Hàng Đẫy. 

hoang duc chan thuong
Chấn thương của Hoàng Đức chỉ ở phần mềm

Tuy Hoàng Đức không dính chấn thương nặng, song cầu thủ Hoàng Văn Toản vẫn nhận về chỉ trích dữ dội.

Sau trận đấu, BTC giải đã viết công văn gửi Ban Kỷ luật VFF để yêu cầu xử phạt cá nhân Hoàng Văn Toản: "Phút 52, trong tình huống tranh cướp bóng, cầu thủ Hoàng Văn Toản, số 12 của CLB Công an Hà Nội đã phóng chân đạp thẳng vào cẳng chân trái cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, số 28 của CLB Viettel. Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức đã bị chấn thương, phải rời sân bằng cáng, không thể tiếp tục thi đấu.

Trọng tài đã xử lý thẻ vàng đối với hành vi phạm lỗi của cầu thủ Hoàng Văn Toản. Tuy nhiên, xét thấy cầu thủ Hoàng Văn Toản có hành vi bạo lực nhằm triệt hạ đối phương, tính chất phạm lỗi nghiêm trọng, thẻ vàng của trọng tài đã xử lý trong tình huống trên chưa phù hợp với mức độ phạm lỗi". 

Và sáng 16/2, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng Việt Nam (VFF) đã ra án phạt với Hoàng Văn Toản. Theo đó, tiền vệ của CLB CAHN bị phạt 15 triệu đồng, đồng thời bị đình chỉ thi đấu 3 trận. Án phạt dựa theo khoản 1, Điều 39 Quy định kỷ luật VFF về hành vi xâm phạm thân thể đối với người khác.

(VIDEO: Hoàng Đức solo ghi bàn đẳng cấp, kết thúc show diễn mãn nhãn của ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên