sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2023: Màn so kè của những đội bóng cùng phong độ

Thứ năm, 16/02/2023 14:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tâm điểm của vòng 4 V-League 2023 sẽ là cuộc đối đầu giữa CLB HAGL và tân binh Công an Hà Nội trên sân Pleiku.

Vòng 4 Night Wolf V-League 2023 sẽ khởi tranh vào chiều mai (17/2) với tâm điểm là trận đấu giữa CLB HAGL và Công an Hà Nội (CAHN) trên sân Pleiku. Đây được đánh giá là màn so kè tương đối cân tài cân sức giữa hai đội bóng đang có lực lượng và phong độ khá tương đồng.

Sau chiến thắng 5 sao trước Topenland Bình Định ở trận mở màn, CLB CAHN lại "trở về mặt đất" với 2 trận thua liên tiếp. Sau 3 lượt trận, tân binh V-League đang có được 3 điểm và tạm xếp thứ 7 trên BXH.

Trong khi đó, CLB HAGL cũng không khá khẩm hơn là mấy khi chưa có được chiến thắng nào từ đầu mùa giải. Đội bóng phố Núi hiện có được 3 điểm sau 3 trận hòa và tạm xếp thứ 9 trên BXH.

clb cahn
CLB CAHN sẽ hạ quyết tâm trong chuyến làm khách đến sân của HAGL

Với tình cảnh hiện tại, chắc chắn HAGL và CAHN đều sẽ hạ quyết tâm trong cuộc đối đầu sắp tới để giành kết quả tốt, qua đó cải thiện vị trí trên BXH. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra trận đấu hấp dẫn trên sân Pleiku. 

Bên cạnh đó, một cuộc đối đầu khác cũng đáng được chờ đợi tại vòng 4 là màn so tài giữa CLB Viettel và Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Với sự khởi đầu thuận lợi, đội bóng Thành Nam được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa để tiếp tục duy trì phong độ tại mùa giải năm nay.

lich thi dau vong 4 v-league 2023
Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2023

​Ở chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa tới đây, CLB Hà Nội chắc chắn sẽ đặt quyết tâm giành kết quả tốt để duy trì ngôi vị dẫn đầu trên BXH, hơn thế là mục tiêu bảo vệ chức vô địch tại mùa giải năm nay.

(VIDEO: Thua đáng tiếc Viettel, cầu thủ Nam Định đổ gục xuống sân vì thất vọng)
Theo dõi Sports442 trên