sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatisak tuyên bố muốn "xử" Hồng Duy, Hữu Tuấn vì lý do bất ngờ

Thứ tư, 15/02/2023 14:02 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV CLB HAGL - Kiatisak bông đùa rằng muốn "xử" các học trò cũ là Hồng Duy và Hữu Tuấn sau trận hòa Nam Định.

Tại vòng 3 V-League 2023, một "bộ phim bom tấn" đã đổ bộ sân Thiên Trường trong trận đấu giữa CLB chủ nhà Nam Định và HAGL. Theo đó, hai đội đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục cùng những bàn thắng mãn nhãn. Và sau màn rượt đuổi kịch tính trên sân, hai đội cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

Đáng chú ý, trận đấu này là màn tái ngộ đội bóng cũ HAGL của Hồng Duy và Hữu Tuấn trong màu áo của Nam Định. Tại đây, hai cầu thủ này đều được trao cơ hội ra sân và thi đấu tròn vai, qua đó góp công vào trận hòa của đội nhà.

hong duy
Hồng Duy có màn tái ngộ đội bóng cũ trên sân Thiên Trường

Đặc biệt về phía Hồng Duy, hậu vệ sinh năm 1996 đã liên tục được CĐV Nam Định tán dương với những pha bứt tốc cùng động tác ngoặt bóng kỹ thuật để đánh lừa cầu thủ đối phương.

Sau trận đấu, HLV Kiatisak có những câu bông đùa khi nhắc về Hồng Duy hay Hữu Tuấn: "Tôi chỉ muốn "xử" họ luôn vì họ chơi tốt. Tuy nhiên, tôi cũng hạnh phúc khi thấy họ tiến bộ, trưởng thành".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Thái cũng thẳng thắn thừa nhận về màn trình diễn của đội nhà ở trận này: "Tôi nghĩ các cổ động viên hiểu. Chúng tôi thay đổi rất nhiều, nhiều cầu thủ trụ cột ra đi. Hãy nhìn đội Nam Định, dự bị của họ còn ngang cầu thủ đá chính của chúng tôi. Nhiệm vụ của tôi là xây dựng trẻ để tiếp nối cách chơi.

Do đó, 4 trận đầu rất khó khăn. Lúc đầu, tôi cũng không biết có được bao nhiêu điểm trong 4 trận này, chỉ biết cố gắng từng trận. Đến nay thì đã có 3 điểm sau 3 trận, có thời điểm suýt có chiến thắng".

hlv kiatisak
HLV Kiatisak đánh giá cao màn trình diễn của các học trò cũ ở màn tái ngộ. Ảnh: Thanh Niên

Trận hòa này giúp Nam Định đứng vững trong tốp 3 với vị trí thứ 2, trong khi đội bóng phố Núi chỉ có được 3 điểm sau 3 lượt trận và xếp thứ 9 trên BXH.

(VIDEO: Trận đấu lịch sử Nam Định vs HAGL 2003 với lượng khán giả kỷ lục đến sân)
Theo dõi Sports442 trên