sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Văn Toàn tỏa sáng giúp Seoul E-Land đại thắng, 'cơn lốc đường biên' chính thức đổ bộ xứ củ sâm

Thứ sáu, 17/02/2023 19:03 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Văn Toàn đã đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-1 ở trận giao hữu của Seoul E-Land trước Incheon United.

Trong quá trình chuẩn bị cho K-Legue 2 mùa giải 2023, Seoul E-Land - CLB Văn Toàn đang khoác áo đã có trận đấu giao hữu với Incheon United. Ở cuộc đọ sức này, Incheon United được đánh giá cao hơn hẳn. Đội bóng cũ của Công Phượng mùa giải trước xếp thứ tư tại K-League 1 và giành quyền tham dự vòng play-off AFC Champions League. 

Việc nghiêm túc trong mục tiêu thăng hạng của mình giúp đội bóng đến từ thành phố Seoul nhập cuộc đầy quyết tâm và sớm tìm được bàn thắng dẫn trước ở ngay phút thứ 13 nhờ công của tiền đạo người Brazil Ronan.

van toan
Văn Toàn đang hoà nhập tốt tại Seoul E-Land.

Theo đó, Seoul E Land đã giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 và trận đấu được diễn ra lúc 11h00 (giờ Hàn Quốc) ngày 17/2. Hai bàn thắng của CLB Seoul E Land đều được ghi bởi ngoại binh Ronan David Jeronimo. Đáng chú ý, Văn Toàn cũng đóng góp 1 kiến tạo.

Cụ thể theo báo cáo trận đấu, Văn Toàn chính là người kiến tạo cho  tiền đạo người Brazil Ronan ghi bàn mở tỷ số cho CLB Seoul E Land ở phút thứ 13 của trận đấu. Chỉ 5 phút sau, Incheon United đã có bàn gỡ hòa. Tuy nhiên sang đến hiệp 2, lại là Ronan David lập công ở phút thứ 66, ấn định thắng lợi với tỷ số 2-1.

Văn Toàn đang được đặt trọn niềm tin có thể trở thành cây săn bàn của Seoul E-Land trong mùa giải mới 2023. Mới đây tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng được đội bóng Hàn Quốc ưu ái trao gửi cho chiếc áo số 9 quen thuộc. 

Seoul E Land
Văn Toàn là người kiến tạo bàn mở tỷ số cho Seoul E Land

Trước đó HLV Park Choong Kyun cũng dành nhiều lời khen cho Văn Toàn khi chính cựu thuyền trưởng Hà Nội FC đã muốn chiêu mộ tiền đạo này: "Cậu ấy là một tiền đạo có cá tính. Tôi hy vọng những ưu thế của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Seoul E-Land trong mùa giải phía trước".

Một điều thuận lợi dành cho Văn Toàn là HLV Park Choong-kyun từng làm việc tại Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam. Chính vì thế, nhà cầm quân này hiểu rõ được Văn Toàn sẽ lợi hại ra sao nếu được xếp thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Trong màu áo HAGL, Văn Toàn cũng từng thi đấu rất bùng nổ khi kết hợp với một chân sút người Brazil khác là Washington Brandao.

VIDEO: Pha tiện tay đeo luôn tấm băng đội trưởng cực hài đến từ vị trí Văn Toàn 
Theo dõi Sports442 trên