sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Paulo Foiani tiếc nuối: CLB CAHN thua Hà Nội chỉ vì một chi tiết nhỏ

Thứ sáu, 10/02/2023 08:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Không thể tiếp đà thăng hoa, CLB CAHN đã phải nhận thất bại 0-2 trước CLB Hà Nội ở vòng 2 V-League 2023.

Tại vòng 2 V-League 2023, mọi sự quan tâm đổ dồn vào trận derby Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và Công an Hà Nội (CAHN). Khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng đậm đà trước Bình Định đã phần nào giúp CLB CAHN thi đấu tự tin khi tạo ra những cơ hội nguy hiểm trước nhà ĐKVĐ.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội mới là đội quyết định trận đấu. Theo đó, Văn Quyết là người đã tỏa sáng khi lập cú đúp, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà trước tân binh mùa giải năm nay.

van quyet
Văn Quyết góp công lớn vào chiến thắng của CLB Hà Nội trước CAHN

Sau trận đấu, HLV trưởng CLB CAHN - Paulo Foiani bày tỏ sự tiếc nuối: Trận derby luôn khó khăn, hôm nay được quyết định bởi một chi tiết nhỏ. Trong hiệp một chúng tôi có cơ hội nhưng không ghi được bàn. Những tình huống chuyền bóng quyết định của các cầu thủ đội tôi lại không tốt, trong khi CLB Hà Nội tận dụng cơ hội tốt hơn nên đã giành chiến thắng. 

Tuần vừa rồi chúng tôi kém may mắn khi mất 2 cầu thủ, họ gặp chấn thương trong lúc tập luyện. Đó là Vũ Văn Thanh và Juvhel Tsoumou. Tuy nhiên không phải vì vắng 2 cầu thủ này mà chúng tôi thua trận. Chúng tôi đã miệt mài chuẩn bị cho trận này, nhưng Hà Nội trình diễn và tận dụng cơ hội tốt hơn nên đã thắng. Họ là tập thể gắn kết, kiểm soát bóng tốt và gây nhiều sức ép cho CLB CAHN”.

hlv cahn
HLV CLB CAHN bày tỏ sự tiếc nuối sau trận thua CLB Hà Nội. Ảnh: Bongda24h

Sau vòng 2, CLB CAHN đã để tuột mất ngôi đầu và rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Tuy nhiên, điều này lại không khiến HLV Foiani lo lắng: “Mùa giải vẫn còn dài, việc chúng tôi thắng ở trận đầu không có nghĩa là đội tôi tốt, thua trận này cũng không có nghĩa là CLB CAHN không hay.

Trước mắt toàn đội là trận đấu với Viettel, họ cũng là CLB kiểm soát bóng rất tốt. Trong tất cả giải đấu mà tôi từng tham gia trước đây, giải nào tôi cũng muốn thắng nhiều trận và giành chức vô địch”.

(VIDEO: Nguyễn Anh Tài của CAND lập siêu phẩm)
Theo dõi Sports442 trên