sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Kết quả V-League 2023 ngày 8/2: Thế lực mới nổi thắng tưng bừng, quân bầu Đức chật vật sau lùm xùm

Thứ tư, 08/02/2023 22:08 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

3 trận đấu tại vòng 2 V-League 2023 chiều tối ngày 8/2 đã diễn ra vô cùng kịch tính và ngã ngũ với kết quả bất ngờ.

HAGL 1-1 CLB Bình Dương 

Sau những lùm xùm với VPF cùng việc chỉ có được 1 điểm ở trận ra quân V-League 2023, đội bóng phố núi hơn lúc nào hết khao khát có được 3 điểm ở chuyến làm khách trước CLB Bình Dương. Tuy nhiên điều này lại không dễ dàng.

Các học trò của HLV Kiatisuk dù thi đấu tiến bộ và có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Chân Ngọc Quang nhưng ở đúng phút 90+2, họ để cho Bình Dương san bằng cách biệt. Rimario đã có pha dứt điểm bồi cực chuẩn xác khiến thủ môn Tuấn Linh bất lực. 

hagl vs binh duong
HAGL để tuột chiến thắng ở phút bù giờ (Ảnh: HAGL)

CLB Nam Định 1-0 Đà Nẵng 

Ở một diễn biến khác, khó khăn là điều được dự đoán trước trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB Nam Định. Gặp Đà Nẵng của HLV Phan Thanh Hùng, dàn tân binh tiền tỷ của Nam Định chơi bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu dù ra sân với đội hình không thay đổi nhiều so với vòng một.

Tuy nhiên ở những thời điểm quan trọng, dàn ngoại binh chất lượng của đội bóng thành Nam vẫn lên tiếng đúng lúc. Phút 57, từ quả đá phạt góc của đồng đội, Dominic đánh đầu hiểm, hạ gục thủ thành Phan Văn Biểu giúp Nam Định dẫn bàn. Và dù rất nỗ lực sau đó nhưng Đà Nẵng cũng không thể níu lại 1 điểm trên sân nhà. 

nam dinh vs da nang
Uzoukwu (trái) cảm ơn pha kiến tạo rất tốt từ đồng đội Hendrio để mở tỷ số cho CLB Nam Định

Hải Phòng 1-0 CLB Tp.HCM 

Trận đấu muộn nhất hôm 8/2 là cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng vs CLB TP.Hồ Chí Minh. Dù phải làm khách, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thi đấu nhỉnh hơn nhờ lực lượng đồng đều. Các học trò Đội bóng đất Cảng tổ chức đều đặn những lên bóng có nét và dứt điểm đa dạng về phía khung thành đối thủ. Một trong số đó thành công.

Phút 40, Triệu Việt Hưng đưa CLB Hải Phòng vươn lên dẫn trước. Từ quả treo bóng của Nguyễn Văn Minh bên cánh trái, Nguyễn Hữu Sơn xâm nhập vùng cấm, đánh đầu chuyền vào cho Triệu Việt Hưng đánh đầu ghi bàn. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Ngày mai hai trận đấu cuối cùng của vòng 2 V-League 2023 sẽ tiếp tục diễn ra. Tại đây trận cầu tâm điểm là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng thủ đô - CLB Hà Nội và CAHN. Cuộc đối đầu còn lại giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel hứa hẹn cũng sẽ diễn ra rất hấp dẫn. 

VIDEO: CĐV Hoàng Anh Gia Lai cổ vũ cực chuyên nghiệp tại V-League 
Theo dõi Sports442 trên