sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tọa đỉnh BXH, thế lực mới nổi V-League muốn đánh bại HAGL để thể hiện đẳng cấp

Thứ năm, 09/02/2023 10:52 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV của CLB Nam Định khát khao giành chiến thắng trước HAGL ở lượt trận tiếp theo để củng cố ngôi đầu trên BXH.

Với việc kết nạp hàng loạt tân binh chất lượng, CLB Nam Định đã cho thấy sự chuyển mình cực ấn tượng tại V-League 2023 ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Đội bóng thành Nam đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp ở cả sân nhà và sân khác qua đó vươn lên đứng đầu BXH với 6 điểm có được sau 2 lượt trận. 

clb nam dinh
CLB Nam Định tạm thời vươn lên đứng đầu BXH V-League 2023

Ở vòng đấu tới, CLB Nam Định sẽ về sân nhà để tiếp đón HAGL vào ngày 14/2. Với vị thế hiện tại và sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả quê hương, tinh thần của đội bóng thành Nam đang lên rất cao. Chính vì vậy, HLV Vũ Hồng Việt đã đặt mục tiêu đánh bại đội bóng phố núi tại sân Thiên Trường trong trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2023.

"Trận đấu trên sân khách gặp CLB Đà Nẵng, chúng tôi hướng đến chiến thắng. Vì vậy, trên sân nhà ở trận tới, chúng tôi cũng phải đặt mục tiêu giành chiến thắng”, HLV Vũ Hồng Việt thể hiện quyết tâm cao trước thềm đấu HAGL.

“Về HAGL, tôi cũng tìm hiểu và xem họ thi đấu. Hiện tại, nhiều trụ cột của HAGL đã ra đi nhưng bù lại họ có sức trẻ và nhiệt huyết thi đấu cũng rất tốt. Tuy nhiên, khi đối đầu với HAGL trên sân nhà, chúng tôi đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ thêm. 

vu hong viet
HLV Vũ Hồng Việt muốn đánh bại HAGL để củng cố thứ hạng của CLB Nam Định

Về phía đội bóng phố núi, chuyến làm khách trên sân Thiên Trường cũng được dự đoán sẽ có rất nhiều khó khăn. HLV Kiatisak không có lực lượng tốt nhất do phần đa những ngôi sao của họ đã nói lời chia tay hồi đầu mùa giải. Một trong số đó chính là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng đang khoác áo thi đấu cho CLB Nam Định. 

Tính đến thời điểm hiện tại, HAGL vẫn chưa được tận hưởng niềm vui chiến thắng sau hai trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Bình Dương. HLV Kiatisak cũng nhận định V-League 2023 là một mùa giải đầy thách thức với HAGL và đội bóng của ông sẽ tích cực, chăm chỉ để chắt chiu từng điểm số. 

"HAGL phải cố gắng từng trận một. Tuy nhiên, HAGL chúng tôi vẫn lạc quan hướng về phía trước”, HLV Kiatisak nói về mụa tiêu của đội bóng. 

VIDEO: Văn Toàn đột phá, tạo cơ hội cho đồng đội trước CLB Nam Định 
Theo dõi Sports442 trên