sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hậu đả bại nhà ĐKVĐ châu Á, U20 Việt Nam liên tiếp nhận tin vui với dàn tinh binh chất lượng

Chủ nhật, 19/02/2023 14:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

U20 Việt Nam liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng sau chiến thắng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ U20 châu Á - U20 Ả Rập Xê Út.

Ngày 18/2, U20 Việt Nam đã gây bất ngờ lớn khi đả bại U20 Ả Rập Xê Út - Nhà ĐKVĐ U20 châu Á  trong khuôn khổ trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Tây Á.

Dẫu chỉ là trận đấu mang tính chất rèn quân và kiểm nghiệm đội hình, song đây vẫn là tín hiệu đáng mừng đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Theo đó, các vị trí trên sân đều chơi tương đối tròn vai, đặc biệt là khả năng phòng ngự và bọt lót kín kẽ đã giúp U20 Việt Nam hạn chế được các ý đồ lên bóng của đội chủ nhà.

Hơn thế nữa, HLV Hoàng Anh Tuấn ở trận đấu này vẫn chưa có được lực lượng mạnh nhất trong tay bởi nhiều cầu thủ còn bận thi đấu cho CLB chủ quản tại V-League. Bên cạnh đó, đội trưởng Khuất Văn Khang dù tập trung muộn song vẫn cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng và thể hiện được dấu ấn với bàn thắng vào lưới đối thủ.

u20 viet nam
U20 Việt Nam tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023. Ảnh: VFF

Sau khi đánh bại U20 Ả Rập Xê Út, U20 Việt Nam tiếp tục nhận tin vui. Theo đó, vào sáng nay (19/2), HLV Hoàng Anh Tuấn đã đón dàn tinh binh bổ sung từ V-League gồm 5 cái tên Hồ Văn Cường, Trần Nam Hải và Đinh Xuân Tiến (SLNA), Nguyễn Phi Hoàng (CLB Đà Nẵng) và Bùi Vĩ Hào (CLB Bình Dương). 

Dù tập trung muộn so với các đồng đội, song dàn tinh binh này vẫn được tin tưởng sẽ nhanh chóng hòa nhập với toàn đội nhờ kinh nghiệm thi đấu quý giá tại sân chơi cao nhất trong nước.

u20 viet nam bo sung luc luong
U20 Việt Nam đón 5 tinh binh đang chơi tại V-League. Ảnh: VFF

Cũng trong sáng nay, U20 Việt Nam đáp chuyến bay từ Ả Rập Xê Út sang UAE để tiếp tục chương trình tập huấn tại Tây Á. Tại UAE, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận giao hữu với Dubai City FC vào ngày 23/2 tới.

Sau trận này, ban huấn luyện sẽ có cái nhìn tổng quan về lực lượng trước khi chốt danh sách chính thức của U20 Việt Nam tham dự VCK U20 châu Á 2023, diễn ra từ 1 - 18/3 tới tại Uzbekistan. Theo kết quả bốc thăm, đội U20 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Úc, Qatar và Iran.

(VIDEO: U20 Việt Nam và màn trình diễn khiến New Zealand toát mồ hôi tại U20 World Cup)
Theo dõi Sports442 trên