sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Từng lên đỉnh Thai League, HLV Hà Nội FC sốc nặng: "Tôi chưa từng thấy giải nào nghỉ lâu như V-League"

Thứ bảy, 18/02/2023 10:18 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Hà Nội FC - ông Bozidar Bandovic cho biết ông chưa từng gặp giải đấu nào nghỉ lâu như V-League, kể cả Thai League.

Từng làm việc ở Hy Lạp, Azerbaijan, Thái Lan và Ấn Độ, HLV trưởng Hà Nội FC cho biết ông chưa từng thấy giải đấu nào bị gián đoạn lâu như V-League. 

Cụ thể sau vòng 4, giải VĐQG V-League sẽ tạm nghỉ 2 quãng để nhường chỗ cho ĐTQG cũng như đội U23. Quãng 1 là để ĐTQG hội quân chuẩn bị cho các trận giao hữu tại FIFA Days sau đó thi đấu trở lại rồi nghỉ tiếp tháng 5 để nhường chỗ cho SEA Games. Với thuyền trưởng Hà Nội FC, thời gian nghỉ như vậy là quá dài và không phù hợp. 

Bozidar Bandovic
HLV Bozidar Bandovic cho biết chưa từng thấy giải đấu nào nghỉ nhiều như V-League

"V-League chuẩn bị bước vào quãng nghỉ dài 1 tháng rưỡi, sau đó thêm khoảng 1 tháng nữa, tôi chưa từng gặp giải đấu nào có 2 quãng nghỉ dài như thế này. Nó sẽ gây khó khăn cho tất cả các CLB. 

Ngay cả ở Thái Lan khi tôi từng làm việc cũng chỉ có một quãng nghỉ nhưng không dài như thế này. Tôi nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng tới tất cả CLB ở Việt Nam. Các tuyển thủ quốc gia cũng cần thời gian để nghỉ, họ không phải là những cỗ máy", ông Bozidar Bandovic chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng giữa Hà Nội FC với CLB Thanh Hóa. 

Dẫu vậy ông Bandovic cũng cho rằng quãng nghỉ trước mắt phần nào sẽ giúp học trò xây dựng nền tảng thể lực tốt hơn cho chặng đường kế tiếp. Nhiều cầu thủ CLB Hà Nội, trong đó chủ yếu là các tuyển thủ quốc gia, đã thi đấu liên tục từ mùa giải trước đến mùa giải này. 

ha noi vs thanh hoa
Nhiều tuyển thủ quốc gia của Hà Nội FC đã phải cày ai liên tục từ AFF Cup đến V-League

Ở V-League 2023, Hà Nội FC đã ghi 6 bàn thắng, 4 trong số này được thực hiện bởi Văn Quyết. Trong trận gặp CLB Thanh Hóa, thủ quân sinh năm 1991 đã bị đối phương phong tỏa, dẫn đến hàng công đội Hà Nội bế tắc và chỉ có được trận hòa 0-0 trên sân nhà Hàng Đẫy sau đó. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại đoàn quân của HLV Bandovic vẫn bất bại và dẫn đầu BXH V-League 2023 sau lượt trận đầu vòng 4.

‏Ở vòng 5 V-League 2023 (trở lại vào tháng 4), Hà Nội FC sẽ chạm trán CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Mùa trước, đội Hà Nội đã thắng chủ nhà TP.HCM 6 bàn không gỡ tại đây. 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Thanh Hóa trước Hà Nội FC 
Theo dõi Sports442 trên