sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

BXH V-League 2023 sau vòng 4: Hà Nội mất ngôi đầu, Nam Định vững tốp 3

Chủ nhật, 19/02/2023 21:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau khi các trận đấu vòng 4 khép lại, BXH V-League 2023 đã ngã ngũ với ngôi đầu chính thức đổi chủ.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 4 V-League 2023, CLB Nam Định có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy để đối đầu với chủ nhà Viettel. Với cùng tâm thế giành điểm, hai đội nhập cuộc chủ động và tạo ra thế trận cân bằng và vô cùng kịch tính.

Dẫu vậy, CLB Viettel vẫn cho thấy sự nhỉnh hơn trong hiệp 1 với liên tiếp những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội khách. 

Tuy nhiên, CLB Nam Định đã "lột xác" trong hiệp 2. Đội bóng Thành Nam tạo ra sức ép khủng khiếp về phía CLB Viettel, song đáng tiếc lại không thể tận dụng những cơ hội tạo ra. Chung cuộc, hai đội chấp nhận chia điểm sau trận hòa không bàn thắng.

nam dinh vs viettel
CLB Viettel và Nam Định chia điểm nhau trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: VTC News

Ở trận đấu diễn ra sớm hơn ít giờ đồng hồ, CLB HAGL đã bị tân binh CAHN cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Kết quả này đánh dấu trận hòa thứ 4 liên tiếp của đội bóng phố Núi tại mùa giải năm nay. 

bxh v-league sau vong 4
BXH V-League 2023 sau vòng 4

Trước đó, CLB Bình Định đã giành chiến thắng kịch tính trước Đà Nẵng với tỷ số 3-2, qua đó vươn lên dẫn đầu trên BXH. Sau khi các trận đấu vòng 4 khép lại, đội bóng đất Võ vẫn duy trì được ngôi đầu. 

(VIDEO: Siêu phẩm đẳng cấp thế giới của ngoại binh của CLB Nam Định)
Theo dõi Sports442 trên