sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Cầm vàng lại để vàng rơi", HAGL vỡ mộng "rinh" 3 điểm đầu tiên tại V-League năm nay

Chủ nhật, 19/02/2023 19:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB HAGL có lần thứ tư liên tiếp phải chia điểm với đối thủ tại V-League năm nay sau trận hòa 1-1 CAHN tại vòng 4.

CLB HAGL 1-1 CLB CAHN

Ghi bàn:

CLB HAGL: Oliveira (73')

CLB CAHN: Cley (83')

Hai đội bước vào trận đấu với cùng phong độ và tâm thế. Với chuỗi trận hòa từ đầu giải, đội bóng phố Núi chắc chắn đang rất khao khát giành 3 điểm đầu tiên. Trong khi đó, tân binh mùa giải năm nay cũng muốn giành kết quả tốt để vực dậy tinh thần sau những trận đấu không tốt gần đây.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, CAHN lộ rõ ý đồ chơi pressing tầm cao khi tích cực áp sát, tranh cướp bóng ngay bên phần sân đối phương nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

Và ngay phút thứ 6, mành lưới của HAGL đã rung lên sau pha dứt điểm cận thành của Phan Văn Đức. Tuy nhiên, bàn thắng lại không được công nhận cho CLB CAHN vì trọng tài cho rằng bóng đá đi hết đường biên ngang trước đó.

hagl vs cahn 1
CLB CAHN thi đấu áp đảo đội chủ nhà trong hiệp 1. Ảnh: Zing

Những phút sau đó, liên tiếp là những cơ hội nguy hiểm được CLB CAHN tạo ra song đáng tiếc là các chân sút lại lần lượt bỏ lỡ.

Không chỉ chứng kiến sự vô duyên của các chân sút, CLB CAHN còn bị may mắn ngoảnh đầu khi Ngọc Đức dứt điểm đánh bại thủ môn Tuấn Linh nhưng cột dọc đã cứu thua cho HAGL.

Sau phần lớn thời gian bị lép vế, CLB HAGL cũng dần lấy lại thế trận khi cũng có được những cơ hội nguy hiểm nhất định. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không tạo ra sự khác biệt, hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Sang đến hiệp 2, hai đội có xu hướng chơi chùn xuống khi thể lực có phần suy giảm. Thay vì những cơ hội nguy hiểm, trên sân lại xuất hiện những pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ đôi bên.

Phút thứ 74, Brandao dũng mãnh đột phá khu cấm địa rồi căng ngang dọn cỗ vào giữa cho Paollo nhẹ nhàng đệm bóng thành bàn, mở tỷ số cho CLB HAGL.

hagl vs cahn 2
CLB HAGL có bàn thắng khai thông bế tắc. Ảnh: Zing

Bất ngờ phải nhận bàn thua, CLB CAHN dồn lên gây sức ép. Và nỗ lực tấn công của họ cũng nhanh chóng được đền đáp.

Phút thứ 84, Jhon Cley tung ra cú dứt điểm từ cự ly hơn 25m đưa bóng vượt tầm với thủ môn Tuấn Linh để ấn định tỷ số hòa 1-1 cho đội nhà. Kết quả này đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp CLB HAGL phải chia điểm với đối thủ kể từ đầu mùa.

(VIDEO: CĐV HAGL cổ vũ chuyên nghiệp)
Theo dõi Sports442 trên