sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trở về Việt Nam, Huỳnh Như lần đầu đánh giá về hành trình 6 tháng xuất ngoại

Chủ nhật, 19/02/2023 16:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý ngay sau khi trở về nước trong kỳ nghỉ phép.

Sáng nay (19/2), tiền đạo Huỳnh Như đã chính thức đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau chặng bay dài và tốn sức. Được biết, tiền đạo Việt Nam đã được CLB Chủ quản - Lank FC tạo điều kiện cho về nước để tham dự Gala trao Giải Quả bóng Vàng 2022, cũng như thăm gia đình sau thời gian dài chinh chiến tại Bồ Đào Nha.

huynh nhu vs gia dinh
Huỳnh Như gặp lại gia đình sau thời gian dài xa nhà. Ảnh: Zing

Cũng tại sân bay, Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông. Cầu thủ sinh năm 1991 bộc bạch: "Tôi không ngủ suốt 12 tiếng khi bay trở về Việt Nam. Khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, tôi nghĩ đến cha mẹ đầu tiên. Tôi biết cha mẹ đang đợi mình ở đây và tôi làm thủ tục nhanh nhất có thể để ra đến sảnh".

Trong thời gian qua, Huỳnh Như đã không ít lần làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam khi liên tiếp tỏa sáng tại Bồ Đào Nha. Huỳnh Như đã có cho mình 6 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo trong màu áo của Lank FC ở tất cả đấu trường. Thành tích này giúp chân sút sinh năm 1991 đạt hiệu suất ghi bàn cao nhất, đồng thời đã và đang trở thành trụ cột ở đội bóng chủ quản.

Bên cạnh đó, Huỳnh Như còn vinh danh ở loạt danh hiệu lớn nhỏ như Cầu thủ hay nhất trận, góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng 6 và cũng là người có điểm số cao nhất trong 11 cái tên.

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Lank FC thời gian qua. Ảnh: Lank FC

Tuy vậy, Huỳnh Như vẫn tỏ ra khiêm tốn khi đánh giá về thời gia xuất ngoại của bản thân vừa qua: "6 tháng ở Bồ Đào Nha là trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời đối với tôi. Nhưng tôi chưa coi đó là thành công vì còn nhiều điều mà tôi cần phải học hỏi thêm. Tôi sẽ tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi này để tận hưởng sự vui vẻ bên gia đình. Sau đó, tôi sẽ lập tức trở lại tập luyện nhiều hơn".

Với màn trình diễn ấn tượng vừa qua trong màu áo của Lank FC cũng như ĐT nữ Việt Nam, danh hiệu "Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022" nhiều khả năng cũng khó tuột khỏi tay Huỳnh Như.

(VIDEO: Huỳnh Như tiếp tục ghi bàn cho Lank FC)
Theo dõi Sports442 trên