sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trận đại chiến Hà Nội - Hải Phòng bị thay đổi giờ thi đấu vì lý do ít ngờ tới

Thứ sáu, 21/10/2022 07:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng tại vòng 21 V-League sẽ diễn ra sớm hơn 1 tiếng so với lịch thi đấu cũ.

Tại vòng 21 V-League 2022, CLB Hải phòng sẽ đón tiếp Hà Nội FC trên sân nhà Lạch Tray. Đây được đánh giá là trận cầu tâm điểm của vòng đấu giữa 2 đội bóng đang dẫn đầu trên BXH

clb ha noi vs hai phong
CLB Hải Phòng sẽ quyết đấu với Hà Nội FC trên sân Lạch Tray

Mới đây, giờ thi đấu của trận đấu giữa 2 đội bất ngờ bị thay đổi. Theo đó, trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h00 thay vì 18h00 như sắp xếp ban đầu của ban tổ chức. 

Lý do được đưa ra là trận đấu này diễn ra trùng với ngày tổ chức lễ cưới của Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang. Chính vì vậy, bên phía CLB Hà Nội đã chủ động xin điều chỉnh lại giờ thi đấu. Đề xuất này đã được VPF chấp thuận. 

Bên cạnh đó, ban tổ chức giải mới đây đã công bố các trọng tài người Hàn Quốc điều hành trận đấu. Theo đó, trọng tài chính là ông Kim Dae Yong; hai trợ lý là Song Bong Keun và Kang Dong Ho. Trọng tài thứ 4 sẽ là ông Ngô Duy Lân. 

Màn so tài giữa Hà Nội và Hải Phòng tới đây được đánh giá là tâm điểm của vòng đấu bởi nó có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cả 2 đội. 

Với CLB Hà Nội, một chiến thắng lúc này sẽ giúp đội bóng Thủ Đô tiếp tục củng cố ngôi đầu trên BXH, đồng thời nới rộng khảng cách về mặt điểm số với các đội xếp sau. 

Trong khi đó, CLB Hải Phòng đang xếp thứ 2 trên BXH và kém Hà Nội 5 điểm. Chính vì vậy, đội bóng đất Cảng đang rất khhao khát giành 3 điểm trong cuộc đối đầu sắp tới để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ trên BXH. 

Như vậy, trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/10 trên sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng. 

Theo dõi Sports442 trên