sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Kiatisak bất ngờ phủ nhận việc gia hạn hợp đồng với HAGL, "bắn tín hiệu" đến Thái Lan

Thứ sáu, 21/10/2022 08:16 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trái ngược với những thông tin gần đây, HLV Kiatisak đã phủ nhận việc gia hạn với CLB HAGL trong cuộc phỏng vấn với báo truyền thông Thái Lan.

Thời gian qua, nhiều trang báo của Việt Nam rầm rộ đưa tin HLV Kiatisak đã gia hạn hợp đồng với CLB HAGL thêm 2 năm nữa và có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Theo đó, bản hợp đồng hiện tại giữa "Zico Thái" và đội bóng phố Núi còn thời hạn đến hết V-League 2022.

hlv kiatsak vs hagl
HLV Kiatisak được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với CLB HAGL

Tin đồn về bản hợp đồng mới giữa HLV Kiatisak và CLB HAGL càng được củng cố sau bài đăng của công ty vị chiến lược gia này. "Kết thúc những tin đồn về 'coach Zico' khi ông chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với HAGL. Kiatisuk chưa nghĩ về việc trở lại tuyển Thái Lan. Ông không để ý đến việc dẫn dắt tuyển quốc gia mà cần thời thời tập trung cho HAGL", công ty của HLV Kiatisak viết. 

Tuy nhiên, người trong cuộc mới đây đã lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, chia sẻ trên tờ Sports Daily News của Thái Lan, HLV Kiatisak khẳng định không có chuyện ông gia hạn hợp đồng với HAGL.

"Chúng tôi vẫn chưa nói về bất cứ điều gì. Mọi việc sẽ phải chờ xem kết quả năm nay thì bầu Đức mới có quyết định. Nhưng bây giờ thì phải tập trung đến hết mùa giải.

Trước đây, tôi đã nói rằng chỉ sang giúp 2 năm thôi và bây giờ thời hạn đã hết. Tôi phải nói chuyện với bầu Đức, với gia đình và vợ con để đưa ra quyết định phải làm thế nào, ở lại hay về Thái Lan", chiến lược gia người Thái khẳng định. 

kiatisak hagl
HLV Kiatisak phủ nhận việc gia hạn hợp đồng với CLB HAGL

Theo HLV Kiatisak, cả hai bên vẫn đang đàm phán và chờ đợi đến cuối mùa giải V-League năm nay mới đưa ra quyết định. 

Hiện tại, CLB HAGL đang trong giai đoạn khó khăn khi liên tiếp nhận kết quả không tốt tại các vòng đấu gần đây. Đội bóng phố Núi đã trải qua 8 trận không biết thắng và chưa thể tìm được tìm được lại được bản ngã của mình. Đây thực sự là một bài toán khó đối với HLV Kiatisak, đặc biệt là khi V-League đang bước vào giai đoạn nước rút. 

Theo dõi Sports442 trên