sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Thêm quốc gia ở Đông Nam Á muốn mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt nhưng bị từ chối thắng thừng

Thứ sáu, 21/10/2022 10:55 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trang Vocket FC đưa tin Malaysia cũng có ý định mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt nhưng đã bị từ chối thẳng thừng.

Trang Vocket FC đăng tải thông tin LĐBĐ Malaysia đã gửi lời mời đền HLV Park Hang-seo ngay sau khi chiến lược Hàn Quốc thông báo không gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên phía LĐBĐ Malaysia đã bị chiến lược gia họ Park khước từ. 

Tin trên trang này trùng khớp với một số thông tin trước đó, về việc HLV Park Hang-seo nhận được lời mời từ một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Thái Lan và Malaysia. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tương lai của HLV Park Hang-seo vẫn là một dấu hỏi lớn. 

hlv park hang-seo
HLV Park Hang-seo được Malaysia gửi lời mời về dẫn dắt

Nhiều đồn đoán về tương lai của chiến lược gia người Hàn được đưa ra. Bên cạnh tin đồn về việc ông sẽ mở một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam thì cũng có một số nguồn tin cho rằng thầy Park sẽ tiếp tục sự nghiệp cầm quân của mình ở một bến đỗ mới như các CLB hoặc đội trẻ Hàn Quốc - Trung Quốc với mức thù lao cực kỳ hậu hĩnh. 

Việc ông Park được nhiều nơi quan tâm sau khi chia tay ĐT Việt Nam là điều đã được giới chuyên môn nhận định từ trước. Bởi trong suốt 5 năm đồng hành, nhà cầm quân người Hàn đã cũng bóng đá Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành công, nhiều lần gây tiếng vang ở đấu trường châu lục như kỳ tích Thường Châu năm 2018, lọt vào Asian Cup 2019, giành quyền tham dự vòng loại thứ 3 World Cup. 

Phía trước, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối của HLV Park Hang-seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Mục tiêu ông và các học trò đặt ra không gì khác ngoài việc giành lại chiếc cúp vô địch từ tay Thái Lan để có một cuộc chia tay trọn vẹn. 

Dẫu vậy, đây cũng không phải là điều dễ dàng, nhất là trong thời điểm các đối thủ trong khu vực đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc cùng tham vọng lớn của mình. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nằm cùng bảng với Malaysia, Singapore, Lào và Myanmar. 

Theo dõi Sports442 trên