sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Kết quả V-League tối 19/10: Hà Nội "nã đại bác" nhấn chìm chiến hạm đỏ, "Hoa phượng đỏ" lại cháy

Thứ tư, 19/10/2022 22:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tối 19/10, hai trận đấu cuối vòng 20 V-League diễn ra hấp dẫn cùng chiến thắng tưng bừng cho Hà Nội và Hải Phòng.

CLB Hà Nội 6-0 CLB TP.HCM 

Mặc dù phải làm khách trước CLB TP.HCM ở vòng 20 V-League nhưng Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Với phong độ cực kỳ ấn tượng cùng sự thăng hoa của dàn sao chất lượng, người hâm mộ kỳ vọng đội bóng thủ đô tiếp tục có một chiến thắng tưng bừng để gia tăng khoảng cách với phần còn lại trên BXH. 

Và những gì diễn ra sau đó cũng cho thấy đẳng cấp của thầy trò HLV Chun Jae-ho lúc này là không có gì bàn cãi. CLB Hà Nội đã "cày nát" mặt sân Thống Nhất, ghi cơn mưa bàn thắng vào đội bóng thành phố HCM với cú đúp 6 sao. Còn đội nhà thì không thể làm gì khác ngoài đứng chôn chân nhìn dàn sao Hà Nội tỏa sáng. 

ha noi fc
Hà Nội FC lại tiếp tục có chiến thắng tưng bừng trong chuyến làm khách trước CLB TP.HCM

Chỉ 12 phút sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội đã có đến 3 bàn thắng nhờ công của Vinicius, Tuấn Hải và Thanh Thắng.

Ngỡ tưởng cơn mưa nặng hạt trên sân Thống Nhất sẽ khiến Hà Nội FC suy giảm sức mạnh nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. CLB Hà Nội càng đá càng hay, và tiếp tục có thêm 3 bà thắng nữa ở hiệp 2. Trong đó đáng chú ý phải kể đến siêu phẩm như tạc từ cự ly 30m của siêu sao Đoàn Văn Hậu

Chiến thắng tưng bừng này giúp thầy trò HLV Chun Jae-ho tiếp tục xây vững ngôi đầu bảng, hơn đội thứ 2 Hải Phòng 5 điểm. Trong khi đó, TP.HCM tiếp tục chìm sâu ở đáy BXH và đối mặt nguy cơ xuống hạng.

CLB Hải Phòng 2-1 CLB Bình Dương 

Cùng với CLB Hà Nội, đội chủ sân Lạch Tray cũng có một vòng 20 V-League trọn vẹn khi tiếp tục ôm trọn 3 điểm dù cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương không hề "dễ nhằn" với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. 

Đội khách thậm chí đã vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 7 sau tình huống bật cao đánh đầu của trung vệ Dũ Đạt từ một tình huống đá phạt góc. Bàn thắng này cũng khiến trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính ở khoảng thời gian sau đó. Và đến phút 28, lại có thêm bàn thắng được ghi từ tình huống đá phạt góc nhưng lần này là bàn thắng quân bằng tỷ số của CLB Hải Phòng. 

Phút 90+1, ngoại binh Rimario lên tiếng, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng của thành phố Hoa phượng đỏ. Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm leo lên vị trí thứ 2 với 35 điểm.

Theo dõi Sports442 trên