sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CLB lừng danh ở giải VĐQG Malaysia muốn "chiêu mộ" 5 ngôi sao của bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 25/10/2022 09:53 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Kedah FC ở giải VĐQG Malaysia đang "ngỏ ý" muốn chiêu mộ 5 ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam trong mùa giải tới.

Trong bài viết mới nhất được đăng tải trên tờ Majoriti, Kedah FC - đội bóng từng 3 lần đăng quang giải VĐQG Malaysia và 5 lần giành Cúp quốc gia, được cho là đang có ý định săn tìm ngoại binh từ Việt Nam. Trong đó, đã có 5 cái tên lọt vào tầm ngắm của CLB giàu truyền thống bậc nhất của Malaysia đó là Duy Mạnh, Thành Chung, Tiến Linh và 2 sao trẻ đang tỏa sáng trong màu áo các CLB ở V-League. 

"Với chiều cao 1,8 m và sở trường đá ở vị trí trung vệ, Duy Mạnh có thể là khoản đầu tư đáng giá cho Kedah FC nếu thương vụ này trở thành hiện thực. Ngoài ra, Thành Chung cũng là mục tiêu tiềm năng của Kedah FC do 2 yếu tố là độ tuổi (25) và chiều cao 1,82 m", tờ Majoriti viết.

do duy manh
Kedah FC nhắm trung vệ Duy Mạnh cho mùa giải 2023

Ở hàng công, tờ Majoriti cho rằng, Tiến Linh sẽ là sự bổ sung chất lượng nhất cho Kedah FC. Tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương khá quen mặt với người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á khi nhiều lần tỏa sáng trong màu áo của ĐT Việt Nam ở các giải đấu khu vực và châu lục: “Tên của Nguyễn Tiến Linh được bàn tán sôi nổi khi Kedah FC săn tìm cầu thủ. Tiến Linh chứng tỏ được sức mạnh và khả năng săn bàn”.

Bên cạnh đó, Kedah FC được cho rằng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến các cầu thủ trẻ Việt Nam. “Hai cầu thủ trẻ của Việt Nam có thể lọt vào tầm ngắm của Kedah FC là Nhâm Mạnh Dũng (22 tuổi) và Phạm Đình Duy (20 tuổi)". 

Trong đó, với phong độ ấn tượng của Việt Anh trong màu áo của Hà Nội FC, tờ báo của Malaysia nhấn mạnh: "Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sẽ trở thành mục tiêu của Kedah FC. Nên nhớ cầu thủ này ghi bàn vào lưới của U23 Malaysia tại VCK U23 châu Á 2022”. 

Thời điểm hiện tại, CLB Kedah vẫn chưa chính thức lên tiếng về những mục tiêu mà họ theo đuổi. Tuy nhiên, thông tin đăng tải trên báo chí Malaysia là có cơ sở và cho thấy truyền thông cũng như giới mộ điệu nước bạn rất ấn tượng với tài năng của những cầu thủ Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên