sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Điểm tựa Thiên Trường làm điều đặc biệt, CLB Nam Định tự tin trụ hạng

Thứ hai, 07/11/2022 17:15 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB Nam Định sẽ có động lực to lớn để chinh chiến chặng đường còn lại của V-League nhờ sân nhà Thiên Trường.

Sau loạt trận gây thất vọng, CLB Nam Định đang đứng trước nguy cơ bị tụt hạng sau mùa giải V-League năm nay. Theo đó, đội bóng Thành Nam đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH, hơn đội bét bảng là Sài Gòn FC với cách biệt mong manh chỉ 1 điểm. 

Và mới đây, CLB Nam Định được tạo động lực to lớn để hiện thực hóa mục tiêu trụ hạng. Theo đó, Ban tổ chức các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2022 trên sân vận động Thiên Trường, tỉnh Nam Định vừa có văn bản đồng ý về việc mở cửa miễn phí hai trận đấu cuối cùng của CLB Nam Định tại V-League 2022 trên sân vận động này.

san thien truong
Sân Thiên Trường mở cửa miễn phí trong 3 trận đấu cuối của CLB Nam Định tại V-League 2022

Cụ thể, đối với các trận đấu giữa CLB Nam Định gặp Hải Phòng (8/11) và gặp Sài Gòn (13/11), sân vận động Thiên Trường sẽ mở cửa miễn phí khán đài B, C, D. Riêng đối với trận đấu CLB Nam Định tiếp đón Hải Phòng diễn ra vào ngày 8/11, ban tổ chức sẽ bố trí toàn bộ khán đài D cho các cổ động viên Hải Phòng thay vì chỉ một khán đài C như các trận đấu khác.

Với việc mở cửa miễn phí cùng sự cuồng nhiệt vốn có, sân Thiên Trường dự kiến sẽ đón số lượng lớn cổ động viên tới sân để cổ vũ cho CLB Nam Định. 

Chính vì vậy, theo ông Nguyễn Tân Anh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định, ngoài các phương án đảm bảo an ninh trật tự đã được phê duyệt như các trận đấu trước đó, BTC sân Thiên Trường đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung các phương án bảo đảm an ninh, an toàn trên các khán đài, bên trong, bên ngoài sân để các trận đấu được diễn ra thành công.

clb nam dinh
Sự cuồng nhiệt trên sân Thiên Trường sẽ là nguồn động lực to lớn để CLB Nam Định hiện thực hóa mục tiêu trụ hạng V-League năm nay

Sân vận động Thiên Trường có sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi. Từ khi CLB Nam Định giành quyền lên thi đấu V-League, "thánh địa" này chưa bao giờ hết không khí cuồng nhiệt. Điều này luôn là nỗi ám ảnh đối với các đội khách mỗi khi đối đầu với CLB Nam Định tại đây. 

 
(VIDEO: Siêu phẩm đẳng cấp thế giới của ngoại binh CLB Nam Định)
Theo dõi Sports442 trên