sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

CLB HAGL thắng sốc Hà Nội FC, HLV Kiatisak gửi lời cảm ơn đến 'người đặc biệt'

Thứ tư, 27/12/2023 23:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ sau trận thắng của CLB HAGL trước Hà Nội FC, HLV Kiatisak bày tỏ niềm hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến một người đặc biệt.

Trải qua 7 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023/2024, CLB HAGL thể hiện diện mạo gây thất vọng với chuỗi trận bết bát chỉ hòa và thua. Trong hoàn cảnh này, chiếc ghế của HLV Kiatisak được cho là đã lung lay. Thậm chí, tân Giám đốc học viên HAGL là ông Vũ Tiến Thành còn được đôn lên làm Giám đốc kỹ thuật và sát cánh cùng chiến lược gia người Thái ở băng ghế huấn luyện.

Tuy nhiên đến vòng 8, áp lực và khó khăn phần nào được cởi bỏ trên vai của các cầu thủ HAGL. Theo đó, đội bóng phố Núi gây bất ngờ khi đả bại Hà Nội FC trên sân nhà với tỷ số 2-0. Hai gương mặt lập công cho HAGL ở trận này là A Hoàng và John Cley.

hagl vs ha noi fc
HAGL giành chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội FC trên sân nhà. Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai

Sau trận đấu, HLV Kiatisak bày tỏ sự hài lòng và gửi lời cảm ơn đến ông Vũ Tiến Thành: "Tôi cảm ơn các cầu thủ đã ủng hộ tôi. Cảm ơn GĐKT Vũ Tiến Thành dù làm việc chỉ có 3,4 ngày nhưng với tinh thần tập thể, chúng tôi đã có sự chia sẻ về chiến thuật, đội hình và mang lại kết quả như mong đợi.

Ông Vũ Tiến Thành đến HAGL qua lời mời của bầu Đức. Ông ấy nói tôi hiền quá, la cầu thủ ít quá. Ông ấy cứng rắn và mạnh mẽ. Chúng tôi chia sẻ, bổ trợ cho nhau. Điều này rất tốt cho HAGL. Chúng tôi sẽ cùng nhau thảo luận nhiều hơn để tìm ra phương án tốt hơn.

Thực sự, đây là giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp HLV của tôi. Tôi đang đối mặt với khó khăn mà chưa bao giờ gặp phải trước đây. Nhưng với mục tiêu kể từ khi đến vừa HAGL là giúp đội vô địch thêm 1 lần nữa, với cương vị là HLV trưởng dẫn dắt các cầu thủ, tôi phải là người đầu tiên gương mẫu, không từ bỏ, không trốn tránh. Đó là động lực để chúng tôi tiếp tục gắn bó".

hlv kiatisak hagl
HLV Kiatisak gửi lời cảm ơn đến GĐKT Vũ Tiến Thành sau trận thắng của CLB HAGL tại vòng 8 V-League. Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai

Đánh bại Hà Nội FC, HAGL đã chính thức có được thắng lợi đầu tiên ở mùa giải này sau 8 vòng đấu. Tuy nhiên, 3 điểm này chưa thể giúp đội bóng phố Núi thoát "vũng lầy" nơi đáy bảng khi mới chỉ có được 5 điểm và kém đội xếp trên Khánh Hòa 1 điểm.

Theo dõi Sports442 trên