sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Troussier liên tiếp nhận tin dữ, đội hình ĐT Việt Nam chắp vá tại Asian Cup?

Thứ tư, 27/12/2023 14:10 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Philippe Troussier liên tiếp nhận tin không vui về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam trước thềm hội quân để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chính thức công bố danh sách sơ bộ 34 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Tuy nhiên, sát ngày đội tuyển hội quân, HLV Troussier liên tục đón nhận tin không vui từ các cầu thủ. Theo đó, có tới 2 thành viên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam dính chấn thương trong trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Bình Dương tại vòng 8 V-League mới đây, gồm Hoàng Văn Toản và Nguyễn Tiến Linh.

Cụ thể, Văn Toản phải rời sân khi trận đấu diễn ra chưa đầy 10 phút sau pha truy cản Bùi Vĩ Hào. Cầu thủ này có thể bị chấn thương ở vùng cổ chân hoặc mắt cá.

Đến hiệp 2, Tiến Linh bị đau sau pha tranh bóng với đồng đội ở ĐT Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh. Pha va chạm khiến Tiến Linh mất thăng bằng, bị hất lên và tiếp đất mạnh trong thế bị động.

tien linh
Tiến Linh phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên y tế để rời sân

Tiền đạo của CLB Bình Dương nằm sân, tỏ rõ vẻ đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Anh rời sân ngay sau đó với sự hỗ trợ của nhân viên y tế.

Trước đó, một trường hợp khác được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân lần này cũng dính chấn thương là Nguyễn Thanh Nhàn. Theo đó, chân sút sinh năm 2003 cho biết anh dính chấn thương cổ chân ở trận đấu giữa PVF – CAND với Huế tại giải hạng Nhất Quốc gia và dự kiến phải mất 2-3 tuần mới có thể phục hồi, qua đó bỏ ngỏ khả năng lên hội quân cùng ĐT Việt Nam.

thanh nhan
Thanh Nhàn bỏ ngỏ khả năng lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân lần này

Điều này sẽ là tổn thất lớn đối với ĐT Việt Nam, trong bối cảnh VCK Asian Cup 2023 chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là chính thức khởi tranh.​

Theo dõi Sports442 trên