sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

HAGL tạo siêu địa chấn, khiến Hà Nội cái kết ngỡ ngàng dù đang tệ nhất Việt Nam.

Thứ tư, 27/12/2023 18:49 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Hà Nội bất ngờ ngã ngựa trước đội cuối bảng HAGL.

HAGL chắc chắn sẽ kết thúc năm 2023 với vị trí cuối cùng trên BXH V-League 2023/2024. Trước trận đấu với Hà Nội FC, đội bóng phố Núi mới có được 2 điểm và thành tích chỉ hòa và thua. Trong khi đó, Hà Nội đang dần lấy lại phong độ với thành tích tốt thời gian qua.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Hà Nội đã không thể áp đặt được thế trận trước HAGL. Thậm chí đội khách còn bị HAGL ép sân nhưng thủ môn Văn Hoàng đã chơi tốt để cứu thua. Tuy nhiên, hàng thủ của Hà Nội FC chỉ có thể đứng vững được đến phút 19.

Lần này hàng thủ của Hà Nội FC đã mắc sai lầm khi không phá bóng dứt khoát. Người chớp thời cơ rất nhanh là A Hoàng với cú dứt điểm quyết đoán. Lần này Văn Hoàng không thể cứu thua được cho đội khách. Đáng chú ý đây mới là pha lập công thứ 5 của HAGL kể từ đầu mùa.

hagl-vs-ha-noi-1-1162
A Hoàng mở tỷ số cho HAGL trước Hà Nội

Có bàn thắng dẫn trước đầy bất ngờ, HAGL càng chơi càng hưng phấn. Chủ động nhường bóng cho Hà Nội nhưng đội bóng phố Núi có những pha phản công sắc sảo. Văn Quyết của Hà Nội có 1 cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng cú sút của tiền đạo này lại quá hiền.

Đến phút 34, tỷ số được nâng lên 2-0 cho HAGL. Từ đường chuyền bên phía cánh trái, ngoại binh Jhon Cley có pha xâm nhập vòng cấm thông minh trước khi đệm bóng cận thành để ghi bàn. Thêm một lần nữa hàng thủ của Hà Nội FC bộc lộ nhiều sơ hở trong trận đấu với HAGL.

Sang đến hiệp 2, thế trận hoàn toàn thuộc về Hà Nội. Đội khách có không dưới 3 cơ hội dứt điểm để có thể rút ngắn tỷ số nhưng đều không thể tận dụng trong khi HAGL kiên cường phòng ngự. Đến những phút cuối trận, Hà Nội chơi cực kỳ bế tắc với những quả tạt thiếu chính xác. Để thua chung cuộc 0-2, Hà Nội tự đánh mất cơ hội vượt lên top đầu trong khi HAGL có thắng lợi đầu tiên của mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên