sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

ĐKVĐ bị loại khó tin, á quân Việt Nam nhận trọng trách phục thù trước đối thủ siêu mạnh của Thái Lan

Thứ tư, 27/12/2023 17:26 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Đã xác định trận chung kết giải futsal TP.HCM – Cúp LS lần thứ 15 với cuộc tranh tài giữa CLB Việt Nam và 1 đại diện Thái Lan.

Chiều nay 27/12, trận bán kết 1 giải futsal TP.HCM mở rộng 2023 – Cúp LS lần thứ 15 giữa Thái Sơn Nam TP.HCM và CLB đến từ Thái Lan - Thammasat Stallion đã diễn ra hấp dẫn trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Đại diện của futsal Việt Nam ở bán kết được kỳ vọng có thể thành công góp mặt ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà khi đối thủ chỉ là đội hạng 5 xứ Chùa Vàng. 

Thực tế, Thái Sơn Nam nhập cuộc khá tốt, có những cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được nên phải nhận bàn thua sau một pha lúng túng ở phút thứ 5. Tiếp đà thăng hoa, Thammasat Stallion dễ dàng ghi thêm 2 bàn nữa vào lưới của thủ thành Văn Ý. Ngoại binh mà Thammasat Stallion đang sở hữu góp phần làm nên sức mạnh vượt trội của CLB này so với đại diện Việt Nam. 

Thái Sơn Nam chỉ có bàn gỡ danh dự ở hiệp 1 khi nỗ lực chơi power-play. Đức Hòa là người tận dụng cú sút của Gia Hưng làm thủ môn Panurat phải đẩy bóng ra. Đội trưởng Thái Sơn Nam sút bồi để gỡ 1-3 cho Thái Sơn Nam.

duc-hoa-lap-cong
Thái Sơn Nam TP.HCM không thể góp mặt ở chung kết futsal TP.HCM sau trận thua trước đại diện Thái Lan

Đến hiệp 2, Thammsat Stalion có thêm bàn thắng nữa sau sai lầm đá power-play của đội chủ nhà. Suphanat là người ấn định chiến thắng 4-1 cho CLB Thái Lan. Thammsat Stalion thành công tiến vào chung kết. Trong khi đó nhà vô địch futsal Việt Nam đành ngậm ngùi thi đấu trận tranh hạng 3 của giải. 

Đối thủ của đại diện futsal Thái Lan sẽ là một CLB khác của Việt Nam - Sahako. Sahako đã thành công vượt qua CLB cực mạnh đến từ Malaysia Selangor Mac với tỷ số đậm 4-1. Selangor Mac trước đó được đánh giá cực mạnh khi đã dẫn đầu bảng B và khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng, trong đó có cả thắng lợi trước Thái Sơn Nam.

Giải futsal TP.HCM mở rộng 2023 - Cúp LS lần thứ 15 có sự tham dự của 8 đội. Tính đến thời điểm hiện tại, chất lượng chuyên môn của giải đấu được đánh giá khá cao. 

Theo dõi Sports442 trên