sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cùng HAGL trải qua 7 trận không biết thắng, HLV Kiatisak nói thẳng về tương lai của mình

Chủ nhật, 24/12/2023 07:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau trận thua CLB Nam Định tại vòng tại vòng 7 V-League 2023-2024, HLV Kiatisak lên tiếng về tương lai của mình với CLB HAGL.

Tối 23/12, CLB HAGL có chuyến hành quân đến sân Thiên Trường để so tài với chủ nhà Nam Định, trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2023/24.

Tại đây, đội bóng phố Núi tiếp tục có màn trình diễn thất vọng và để thua chung cuộc 0-3 trước Nam Định. Với kết quả này, HAGL vẫn đứng cuối bảng với 2 điểm sau 7 trận, kém đội đứng trên là Hà Tĩnh 1 điểm. Cần nhấn mạnh rằng, đây đã là trận thứ 7 liên tiếp tại V-League mùa này họ không thắng.

clb nam dinh vs hagl
CLB HAGL để thua trắng trước Nam Định. Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC

​Đáng chú ý, phát biểu sau trận thua, HLV Kiatisak cho rằng việc lọt lưới 3 lần vẫn là may mắn với CLB HAGL.

“Những trận gần đây chúng tôi gặp nhiều đội mạnh nên đã xác định tinh thần từ trước. CLB Nam Định là đội mạnh, ứng cử viên vô địch. Họ có chất lượng đội hình tốt.

HAGL rất khó khăn khi thi đấu ở sân vận động Thiên Trường. Họ cũng có chiến thuật tốt. Thua 3 bàn đã là may mắn, may mà chúng tôi không thua thêm.

Chúng tôi không còn cách nào khác ngoài cố gắng tiến về phía trước, thể hiện hết mọi khả năng trong giai đoạn này. Chúng tôi chờ lượt về để chuẩn bị lại lực lượng”, HLV Kiatisak nhấn mạnh.

hlv kiatisak vs hagl
HLV Kiatsak tiết lộ về tương lai với CLB HAGL. Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC

Thời gian qua, có nhiều tin đồn cho rằng HLV Kiatiak sẽ bị CLB HAGL sa thải, sau chuỗi trận bết bát của đội bóng phố Núi.

Tuy nhiên, HLV Kiatisak vẫn tỏ ra khá lạc quan về tương lai của mình và HAGL: “Tôi theo ý tưởng từ bầu Đức. Tôi đang là HLV trưởng của HAGL. Tôi đã chát với bầu Đức. Mùa giải này rất khó khăn, tôi sẽ làm hết sức mình.

Không có vấn đề gì cả, tôi đã dẫn dắt đội bóng giành được những kết quả tốt tại V-League, AFC Champions League.

Tôi cũng không đến nỗi quá bi quan. 7 vòng đầu tiên chúng tôi gặp toàn những đội mạnh. Những trận sau, chúng tôi sẽ gặp các đối thủ tương đương trình độ và hy vọng sẽ cải thiện được thành tích”.

Theo dõi Sports442 trên