sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

CLB Hà Nội làm điều đặc biệt để tri ân khán giả nhà

Thứ sáu, 11/11/2022 21:17 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong bối cảnh khốc liệt của cuộc đua vô địch V-League, CLB Hà Nội đã làm điều đặc biệt để khuyến khích các CĐV tới sân nhiều hơn.

Chiến thắng trước Viettel trong trận "Derby Thủ đô" ở vòng đấu trước đã giúp CLB Hà Nội chạm một tay vào chức vô địch V-League 2022. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang dẫn đầu BXH với 47 điểm, hơn đội xếp sau là CLB Hải Phòng 2 điểm, song lại thi đấu ít hơn 1 trận so với đối thủ.

Tuy nhiên, V-League năm nay vẫn chưa kết thúc và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Cuộc đua giành ngôi vương ở phía trước được dự báo sẽ rất kịch tính và khó đoán. 

hai phong vs hanoi
CLB Hải Phòng vẫn còn cơ hội lội ngược dòng trước Hà Nội trong cuộc đua vô địch V-League năm nay. Ảnh: Vietnamnet

Chính vì vậy, nhằm tạo động lực cho thầy trò HLV Chun Jae Ho đồng thời tri ân khán giả nhà đã cổ vũ hết mình từ đầu mùa giải, Ban Lãnh đạo đội bóng Thủ đô sẽ tri ân khán giả bằng việc không bán mà phát hành 2.500 vé mời trong cuộc đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

cdv ha noii
CLB Hà Nội phát hành vé miễn phí cho CĐV đội nhà trước thềm đối đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Theo đó, thời gian nhận vé mời bắt đầu từ 10h00 ngày 12/11 cho đến khi hết vé tại cửa số 2, khán đài A sân vận động Hàng Đẫy. Mỗi khán giả nhận sẽ nhận tối đa 2 vé.

Với hành động này, dự sẽ có đông đảo số lượng cổ động viên CLB Hà Nội đến sân Hàng Đẫy để "tiếp lửa" cho đội nhà. 3 điểm trước Hà Tĩnh sẽ giúp Hùng Dũng và các đồng đội tiến gần hơn với chức vô địch V-League năm nay. 

Trước đó, CLB Nam Định cũng làm điều tương tự với khán giả nhà. Theo đó, sân Thiên Trường sẽ mở cửa miễn phí cho các khán giả đến sân cổ vũ cho đội nhà để hướng tới mục tiêu trụ hạng mùa giải năm nay. 

Khác với lịch thi đấu của các vòng đấu trước, tất cả các trận đấu ở vòng đấu 25 và vòng đấu 26 sẽ thi đấu cùng khung giờ 17h00. Do vậy, thay vì khung 19h15 như thường lệ, cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào 17h00 vào ngày 13/11 tới. 

(VIDEO: HIGHLIGHT CLB Hà Nội vs Hà Tĩnh: Hũng Dũng lập siêu phẩm)
Theo dõi Sports442 trên