sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Huỳnh Như được tiếp đà tạo lịch sử trong màu áo Lank FC

Thứ sáu, 11/11/2022 14:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như sẽ có quãng thời gian vàng để phục hồi thể trạng, sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo cùng Lank FC.

Theo thông báo mới nhất từ BCT giải VĐQG Bồ Đào Nha, giải đấu này sẽ tạm nghỉ trong 2 tuần và sẽ trở lại từ ngày 26/11. Trong khi đó, Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha sẽ trở lại sớm hơn 1 tuần với vòng 3, tức vào ngày 20/11. Như vậy, với lịch thi đấu trên, tiền đạo của Lank FC - Huỳnh Như sẽ có hơn 2 tuần để nghỉ ngơi và hồi phục sau chấn thương lật cổ chân đã dính phải ở trận gặp Famalicao hôm 5/11 vừa qua.

Đây được xem là một điều thuận lợi cho nữ tuyển thủ Việt Nam vì cô đang thi đấu cực ấn tượng trong màu áo Lank FC, việc không được ra sân 2 vòng đầu (theo lịch thi đấu cũ) do chấn thương chắc chắn sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý và phong độ. 

huynh nhu chan thuong
Huỳnh Như gặp chấn thương đáng tiếc trong trận cầu lịch sử

Ở vòng đấu trước trong lần đầu được ra sân đá chính cho Lank, Huỳnh Như đã có màn trình diễn không thể xuất sắc hơn khi trở thành chủ nhân của 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ngoài việc góp công lớn giúp Lank FC giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà, Huỳnh Như còn "ẵm" luôn giải cầu thủ hay nhất trận đấu

Hôm qua 10/11, Huỳnh Như tiếp tục đón nhận vinh dự thứ 2 khi được chấm điểm cao nhất vòng đấu thứ 6 với 15 điểm và lọt vào đội hình tiêu biểu trong sơ đồ 3-5-2. Cô sánh vai cùng các nữ ngôi sao hàng đầu bóng đá Bồ Đào Nha như tiền đạo Telma Encarnacao, tiền vệ Valeria Cantuario, Vanessa Marques, Fernandes  hay thủ thành Seabert. 

huynh nhu
Huỳnh Như được Liga BPI công bố là Cầu thủ hay nhất vòng 6

Liên quan đến tình hình chấn thương của Huỳnh Như, thủ quân ĐT nữ Việt Nam cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Theo đó, Huỳnh Như xác nhận cô chỉ lật cổ chân và dự tính sẽ không mất quá nhiều thời gian để bình phục: Như bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi. Cảm ơn mọi người yêu thương, Như sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng", Huỳnh Như chia sẻ. 

Điều này cũng được khẳng định khi hôm 10/11, Huỳnh Như đã xuất hiện khá vui vẻ cùng các đồng đội trong video quảng bá của đội bóng Bồ Đào Nha.

VIDEO: Bàn thắng mỹ miều của Huỳnh Như cho Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên