sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Marco Reus và dàn "hảo thủ" của Dortmund sẽ có cơ hội đối đầu với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/11/2022 11:09 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhiều khả năng sẽ có rất nhiều ngôi sao của Dortmund góp mặt ở trận giao hữu với ĐT Việt Nam do lỡ hẹn với World Cup.

Hôm 10/11, ĐT Đức đã chính thức công bố danh sách gồm 26 cái tên sẽ đến Qatar để chinh chiến ở VCK World Cup 2022. Ngôi sao sáng nhất của Dortmund - tiền vệ Marco Reus không được HLV Hansi Flick triệu tập để cùng "Cỗ xe tăng" dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chính vì vậy, trên lý thuyết, tiền vệ sinh năm 1989 này hoàn toàn có thể nằm trong thành phần của CLB Dortmund đến Việt Nam du đấu vào ngày 30/11 dù đang gặp vấn đề về mắt cá chân. 

Marco Reus
Marco Reus có thể sẽ đến Việt Nam đá giao hữu vào tháng 11 này

Từ đầu tháng 10 đến nay, Reus đã 3 lần nghỉ thi đấu vì chấn thương. Gần nhất, tiền vệ 33 tuổi này trở lại thi đấu cho Dortmund ở vòng 13 Bundesliga (5/11) nhưng đã tái phát chấn thương mắt cá và tiếp tục nghỉ cho đến nay. Đây cũng có thể là lý do mà thuyền trưởng Hansi Flick đã không điền tên anh vào danh sách đội tuyển Đức đến Qatar. 

Ngoài Marco Reus, người hâm mộ của Việt Nam nhiều khả năng còn được nhìn thấy Emre Can hay Mats Hummels thi đấu trên sân Mỹ Đình. 2 cầu thủ này khá nổi tiếng nhưng không có tên trong danh sách đội tuyển Đức dự World Cup 2022. Trong khi đó, ngôi sao của Dortmund được nhiều người trông chờ là Jude Bellingham sẽ không thể đến Việt Nam vì tài năng trẻ 19 tuổi này phải đến Qatar cùng đội tuyển Anh.

Mats Hummels
Mats Hummels có thể cũng sẽ góp mặt trong đội hình Dortmund giao hữu với ĐT Việt Nam

Về phía ĐT Việt Nam, trận đấu với Dortmund vào ngày 30/11 được cho là cơ hội cực tốt để HLV Park Hang-seo rà soát đội hình, đánh giá các cầu thủ và thử nghiệm chiến thuật mới trước khi chinh chiến ở AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng của thầy Park trên cương vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Vé xem trận ĐT Việt Nam gặp Dortmund, bên cạnh hình thức phát hành trực tuyến, ban tổ chức sẽ mở bán trực tiếp tại sân Thiên Trường từ ngày 7/11. Ngoài ra, 3 địa điểm còn lại gồm sân Hàng Đẫy, trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam(VFF) và sân Phú Thọ cũng đã đồng loạt mở bán vé từ ngày 10/11. Có 3 mệnh giá vé để khán giả có thể lựa chọn, lần lượt là 800.000 đồng, 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng.

VIDEO: Cú sút cực phẩm của Reus
Theo dõi Sports442 trên