sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

"Át chủ bài" của Hà Nội FC sắp gia nhập đội bóng xứ Cảng?

Thứ tư, 09/11/2022 16:31 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau mùa giải năm nay, tiền vệ Đức Huy nhiều khả năng sẽ chia tay Hà Nội FC và lựa chọn cho mình một bến đỗ mới.

Sau mùa giải năm nay, cầu thủ Phạm Đức Huy sẽ hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC. Nhiều khả năng, tiền vệ quê Hải Dương sẽ lựa chọn chia tay đội bóng thủ đô để tìm một bến đỗ mới phù hợp hơn, có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Còn nhớ cách đây 3 năm, Đức Huy từng từ chối lời mời từ Thái Lan mà lựa chọn ở lại gắn bó với Hà Nội FC. Tuy nhiên đó là thời điểm tiền vệ này đang có phong độ cao, đóng góp nhiều cho cả CLB lẫn ĐTQG. Còn ở những mùa giải tiếp theo, số lần ra sân của Đức Huy giảm dần.

pham-duc-huy-la-ai-3 (1)

Mùa giải này, Đức Huy cán mốc 100 trận thi đấu cho CLB Hà Nội, nhưng trên thực tế anh đã không còn là một trong những trụ cột của đội bóng thủ đô. Cầu thủ sinh năm 1995 không phải lựa chọn hàng đầu ở đội hình xuất phát của HLV Chun Jae-ho. Đức Huy có mặt ở 11 cả 11 trận của Hà Nội FC tại V-League mùa này, tuy nhiên chủ yếu đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Với tình cảnh hiện tại, nhiều khả năng hai bên tiếp tục gia hạn hợp đồng là không cao. Trong bối cảnh đó, các CLB Hải Phòng và Bình Định được cho là những đội bóng phù hợp nhất với tiền vệ Đức Huy mùa tới.

pham-duc-huy-la-ai-1

Với Bình Định, đội bóng này mong muốn tăng cường thêm chiều sâu lực lượng để mạnh mẽ bước vào cuộc đua V-League. "PSG Việt Nam" sở hữu nguồn ngân sách dồi dào và sẽ sẵn sàng theo đuổi những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm chinh chiến tại V-League.

Về phía CLB Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm đang phải lên phương án nhân sự. Trong bối cảnh có thể nhiều cầu thủ như Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho được cho là sẽ trở lại HAGL, đội bóng đất Cảng cần sớm bổ sung những bản hợp đồng mới để định hình lối chơi.

Đức Huy đã có nhiều năm làm việc cùng với HLV Chu Đình Nghiêm. Nên rất có thể, anh sẽ là cái tên tiếp theo sau những Rimario, Moses trở về dưới bàn tay người thầy cũ và tỏa sáng trong màu áo của đội bóng đất Cảng. 

VIDEO: Những siêu phẩm đáng nhớ của Hà Nôi - Hải Phòng tại V-League 
Theo dõi Sports442 trên