sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

BXH V-League 2023 sau vòng 3: CAHN "tụt dốc" thảm, Nam Định "sẩy chân" vẫn vững top đầu

Thứ ba, 14/02/2023 22:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Vòng 3 V-League 2023 chứng kiến những cuộc đối đầu hấp dẫn và khép lại với sự xáo trộn lớn trên BXH.

Diễn ra muộn nhất vòng 3 V-League 2023 là trận Derby Hàng Đẫy giữa CLB Công an Hà Nội (CAHN) và Viettel. Hai đội đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn giàu tính chuyên môn và bàn thắng.

Phút 15, Hoàng Đức tạo khác biệt với một pha treo bóng như đặt để Bùi Tiến Dũng băng vào đánh đầu, mở tỷ số cho đội bóng áo lính.

Khi CLB CAHN còn đang loay hoay tìm bàn gỡ thì họ lại phải nhận thêm "trái đắng". Phút 62, sau đường chuyền từ cánh phải, Đức Chiến tung cú sút quyết đoán vào góc gần và không cho thủ môn Bùi Tiến Dũng cơ hội cản phá.

clb viettel vs cahn
Bùi Tiến Dũng vừa lập công, vừa khiến đội nhà nhận bàn thua

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là người hùng với bàn thắng mở tỷ số, song lại bỗng chốc trở thành "tội đồ" ở phút thứ 90 sau tình huống phá bóng phản lưới nhà. Tuy nhiên, CLB CAHN cũng không thể làm được gì hơn và chấp nhận thất bại 1-2 trước Viettel. Kết quả này khiến tân binh V-League tụt xuống vị trí thứ 7, trong khi đội bóng áo lính vẫn xếp có bước nhảy vọt lên vị trí thứ 5.

Ở trận đấu cùng ngày, CLB Nam Định và HAGL đã có màn rượt đuổi tỷ số kịch tính và ngoạn mục trên sân Thiên Trường. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 2, sau đó lại để đội bóng phố Núi gỡ hòa.

Kịch tính được đẩy lên ở thời điểm cuối trận khi CLB Nam Định thêm một lần vươn lên dẫn trước. Dẫu vậy, họ lại đánh rơi chiến thắng khi Brandao lập công ấn định tỷ số hòa 2-2 cho HAGL. 

Trận hòa này vẫn giúp Nam Định đứng vững trong tốp 3 với vị trí thứ 2, trong khi đội bóng phố Núi chỉ có được 3 điểm sau 3 lượt trận và xếp thứ 9 trên BXH.

bxh v-league 2023
BXH V-League 2023 sau vòng 3

Với chiến thắng 2-0 trước Hà Tĩnh, CLB Hà Nội đã chính thức vươn lên dẫn đầu trên BXH. Với phong độ hiện tại, nhà ĐKVĐ hứa hẹn sẽ tiếp tục thăng hoa để bảo vệ ngôi đầu cũng như chức vô địch.

(VIDEO: Dàn sao CLB Hà Nội và HAGL thân thiết sau trận đấu)
Theo dõi Sports442 trên