sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Bandovic: "CLB Hà Nội không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ trọng tài"

Thứ hai, 13/02/2023 21:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV trưởng CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic bày tỏ sự không hài lòng về các quyết định của trọng tài trong trận gặp CLB Hà Tĩnh.

Tại vòng 3 V-League 2023, CLB Hà Nội đã đánh bại Hà Tĩnh với tỉ số 3-2 trong trận cầu kịch tính. Với chiến thắng này, nhà ĐKVĐ đã lần đầu vươn lên dẫn đầu BXH mùa giải năm nay với 7 điểm sau 3 lượt trận.

clb ha noi vs clb ha tinh
CLB Hà Nội giành chiến thắng kịch tính trước Hà Tĩnh trên sân khách. Ảnh: Thanh Niên

Dẫu giành được chiến thắng, song HLV CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic lại tỏ ra bức xúc về công tác trọng tài của trận đấu, khi cho rằng đội bóng Thủ Đô thường xuyên phải đối mặt với những quyết định bất lợi.

Theo đó, HLV Bandovic chia sẻ: "Trọng tài đưa ra nhiều quyết định không hợp lý, nhất là những quyết định hướng về Hà Nội FC. Đây không phải lần đầu, không chỉ trận này mà còn trận trước khi Hà Nội FC gặp Công An Hà Nội.

Có những tình huống va chạm rất nhẹ giữa các cầu thủ, trọng tài vẫn thổi, thậm chí là thổi bất lợi cho chúng tôi. Chúng tôi đang kiểm soát mọi thứ với 3 bàn thắng nhưng khi Hà Tĩnh có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3, họ gây nhiều áp lực cho chúng tôi với những đường bóng dài. 

Chúng tôi không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ trọng tài. Nếu xứng đáng, chúng tôi sẽ thắng. Tôi là HLV ngoại, đến đây làm việc, tôi làm 24 giờ một ngày. Tôi không muốn những điều này ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Kể cả nếu đội bạn xứng đáng thắng, tôi tôn trọng điều đó.".

hlv bandovic
HLV Bandovic không hài lòng với các quyết định của trọng tài trong trận gặp Hà Tĩnh

Và đây không phải là lần đầu CLB Hà Nội phải đối mặt với những quyết định gây bất lợi của trọng tài. Cụ thể, ở trận gặp CLB Công an Hà Nội ở vòng 2, đội bóng của HLV Bandovic đã có 2 lần bị "vị vua áo đen" nói không với phạt đền

Bên cạnh đó, nhà cầm quân CLB Hà Nội cũng đưa ra những đánh giá về đối thủ trong trận: "Về đối thủ Hà Tĩnh, tôi có thể nói họ là một đội bóng mạnh. Họ đã thử nhiều cách để ghi bàn vào lưới Hà Nội FC, tôi tôn trọng họ.

Hà Tĩnh có thời điểm lùi hết người về sân nhà, chơi với sơ đồ 5-4-1, họ rất lợi hại khi phản công, đội nào đến đây làm khách cũng sẽ khó khăn. Tuy nhiên Hà Nội FC đã chơi tốt hơn. Nếu thắng được những trận khó khăn như thế này, chúng tôi sẽ vô địch V-League. 

Những yếu tố ngoài chuyên môn luôn có thể xảy ra, chúng tôi đều cố gắng giảm thiểu bằng cách chuẩn bị thật tốt trước mỗi trận đấu. Chúng ta cần biết cầu thủ là nhân tố quan trọng nhất trong bóng đá."

(VIDEO: CLB Hà Nội quây trọng tài đòi công bằng)
Theo dõi Sports442 trên