sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bại trận, HLV đối thủ thừa nhận không đội nào ở V-League có thể ngăn cản Hà Nội FC

Thứ ba, 14/02/2023 10:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Nguyễn Thành Công thừa nhận Hà Nội FC quá mạnh và rất khó có đội bóng nào ở V-League hóa giải được.

Dù rất cố gắng, Hà Tĩnh cũng không thể có được dù chỉ 1 điểm trên sân nhà trước Hà Nội FC. Kết thúc 90 phút thi đấu, đội bóng núi Hồng đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại 2-3 và không có được điểm nào tại vòng 3 V-League. HLV Nguyễn Thành Công cũng thừa nhận sức mạnh hủy diệt của Hà Nội FC.

hlv hong linh ha tinh
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thừa nhận sức mạnh vô đối của nhà ĐKVĐ Hà Nội FC (Nguồn: Báo Hà Tĩnh)

"Trong bàn thua đầu tiên, nếu thủ môn của chúng tôi may mắn hơn thì đã không phải nhận bàn thua. Chúng tôi gần đây đã khắc chế được lối chơi của Hà Nội FC nhờ việc nghiên cứu kỹ đối thủ. Ngày hôm nay, họ chỉ có 1 bàn xuất phát từ phối hợp.

Khả năng di chuyển không bóng của cầu thủ Hà Nội FC hiện tại là chuẩn nhất Việt Nam. Không có cách cụ thể để hóa giải được họ, gần như không đội nào ở V-League hóa giải được Hà Nội hoàn toàn. Tôi tự hào về các học trò. Dẫn dắt họ mấy năm nay, tôi chưa bao giờ thấy họ buông xuôi.

Tuy thua nhưng tôi vẫn tự hào về các học trò. Dẫn dắt họ mấy năm nay, tôi chưa bao giờ thấy họ buông xuôi. Tinh thần cầu thủ Hà Tĩnh rất tuyệt vời. Các cầu thủ luôn chơi hết khả năng khi không có gì để mất. Khi CLB Hà Nội chùng xuống, chúng tôi đã vùng lên."

ha noi vs ha tinh
Hà Nội FC giành chiến thắng sát nút trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 V-League

Về phần mình, HLV Hà Nội FC ông Bandovic hài lòng với màn trình diễn của các học trò song cũng tỏ ra khá bất bình với những quyết định của tổ trọng tài: "Trọng tài đưa ra nhiều quyết định không hợp lý, nhất là những quyết định hướng về Hà Nội FC. Đây không phải lần đầu, không chỉ trận này mà còn trận trước khi Hà Nội FC gặp Công An Hà Nội. 

Tuy nhiên chúng tôi cũng không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ trọng tài. Nếu xứng đáng, chúng tôi vẫn sẽ thắng". 

Sau 3 trận đã đấu, Hà Tĩnh mới chỉ giành được 2 điểm và vẫn chưa thắng. Ở vòng 4, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tới làm khách trên sân của Hải Phòng. Trong khi đó Hà Nội FC sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB Thanh Hóa. Với phong độ hiện tại đội bóng thủ đô được kỳ vọng tiếp tục giành chiến thắng để sớm củng cố ngôi đầu bảng. 

VIDEO: Quang Hải mắt đẫm lệ trong ngày chia tay Hà Nội FC (Nguồn: Thethao247)
Theo dõi Sports442 trên