sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Sếp lớn báo tin sốc về Messi, CĐV chia nửa buồn vui trong ngày Inter Miami chấm dứt chuỗi trận thất bại

Chủ nhật, 02/07/2023 09:15 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, Inter Miami đã có trận hòa đầu tiên sau chuỗi thất bại liên tiếp trong khuôn khổ giải nhà nghề Mỹ MLS 2023

Cho đến thời điểm hiện tại, với sự xuất hiện của ngôi sao Lionel Messi trong màu áo của Inter Miami, giải bóng đá nhà nghề Mỹ - MLS đã trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Mặc dù chân sút từng 7 lần giành Quả bóng vàng và người đồng đội Sergio Busquets vẫn chưa chính thức ra mắt câu lạc bộ, tuy nhiên, trận hòa mới nhất của Inter Miami trước Austin cũng đã cho thấy được những dấu hiệu tích cực của đội bóng này sau chuỗi trận liên tiếp phải nếm trải mùi vị thất bại. 

tfl-l-inter-miami-vs-austin-fc-070123-05 (1)
Sếp lớn báo tin sốc, CĐV chia nửa buồn vui trong ngày Inter Miami chấm dứt chuỗi trận thất bại

Đứng trước đối thủ từng là một trong bốn đội có thành tích tốt nhất Nhà Nghề Mỹ mùa trước, thậm chí họ còn giành ngôi Á quân bảng đấu miền Tây, tuy nhiên, đội bóng của David Beckham đã nhập cuộc vô cùng tự tin khi ngay lập tức tràn qua phần sân của đối phương từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Bên kia chiến tuyến, Austin cũng có màn trình diễn ấn tượng khi các cầu thủ của họ tận dụng tốt các đợt tấn công. Dẫu vậy, hiệp một đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Bước vào hiệp hai, Inter Miami đã khiến tất cả các cổ động viên vỡ òa khi họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 47 nhờ pha lập công của ngôi sao Josef Martinez. Tuy nhiên, niềm vui kéo dài không lâu bởi ngay sau đó Austin đã dồn lên tấn công dồn dập và liên tiếp áp sát khung thành của Inter Miami.

Chỉ vài phút sau bàn thắng đầu tiên, Austin cũng đã có câu trả lời khi Nick Lima ghi bàn cân bằng tỉ số, 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. 

Messi (1)
Sếp lớn báo tin sốc, CĐV chia nửa buồn vui trong ngày Inter Miami chấm dứt chuỗi trận thất bại

Mặc dù chỉ giành được 1 điểm sau hơn 90 phút thi đấu, tuy nhiên, đây vẫn là tín hiệu đáng mừng bởi Inter Miami đã phải trải qua chuỗi 7 trận không biết đến mùi chiến thắng. Bên cạnh niềm vui có điểm, người hâm mộ đội bóng đến từ bang Florida hiện vẫn đang rất hoang mang bởi Messi có thể phải dời ngày ra mắt câu lạc bộ.

Giám đốc thể thao của Inter Miami - ông Chris Henderson cho biết rằng: "Các điều khoản cá nhân với Messi đã được chúng tôi thống nhất từ trước nhưng đội bóng vẫn còn phải hoàn tất một vài thủ tục giấy tờ với ban tổ chức giải MLS. Những việc này cần phải có thời gian để hoàn thành. Inter Miami hy vọng Messi có thể ra sân vào ngày 21/ 7 trong trận đấu với Cruz Azul nhưng điều này xảy ra hay không phụ thuộc vào quá trình mà chúng tôi xin giấy phép". 

Như vậy, điều này cũng đồng nghĩa với việc El Pulga nhiều khả năng chưa được thi đấu cho đội bóng nước Mỹ cho đến khi nào CLB này hoàn thành các thủ tục giấy tờ để đăng ký với BTC của giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Theo dõi Sports442 trên