sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ronaldo 'tịt ngòi' trước đội bóng đến từ quê nhà, Al Nassr tiếp tục trải qua thất bại thảm hại

Thứ sáu, 21/07/2023 08:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Al Nassr lại một lần nữa phải chịu thất bại nặng nề sau khi để thua Benfica với cách biệt 1-4 trong loạt trận giao hữu mùa hè.

Vào rạng sáng nay, ngày 21/7 (giờ Việt Nam), Ronaldo cùng các đồng đội tại Al Nassr đã có cuộc chạm trán với đội bóng đến từ Bồ Đào Nha, Benfica trong khuôn khổ giao hữu Hè 2023 trên sân trung lập Estadio do Algarve.

1200-L-amical-cr7-humili-par-benfica-avec-al-nassr (1)
Ronaldo 'tịt ngòi' trước đội bóng đến từ quê nhà, Al Nassr tiếp tục kéo dài chuỗi thất bại thảm hại

Mặc dù sở hữu siêu sao Ronaldo cùng tân binh đắt giá Marcelo Brozovic, tuy nhiên chừng ấy là chưa đủ để Al Nassr có thể tạo nên điều khác biệt trước dàn sao đáng gờm của Benfica. Ngay ở phút thứ 23 của trận đấu, cựu chân sút của PSG, người vừa mới gia nhập Benfica cách đây không lâu đã nhanh chóng thể hiện đẳng cấp khi có pha ghi bàn đẹp mắt để mở tỉ số cho trận đấu.

Chỉ chưa đầy 15 phút sau, thủ môn bên phía gã nhà giàu Arab Saudi tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng khi Goncalo Ramos, người từng chiếm suất đá chính của Ronaldo tại World Cup 2022, hoàn tất cú đúp để đưa đại diện đến từ Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-0. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Khalid Al-Ghannam đã giúp Al Nassr có bàn rút ngắn tỷ số và đây cũng là bàn thắng duy nhất mà đội bóng đến từ Trung Đông có được trong cuộc đối đầu này.

DiMariaalnassr
Ronaldo 'tịt ngòi' trước đội bóng đến từ quê nhà, Al Nassr tiếp tục kéo dài chuỗi thất bại thảm hại

Bước sang hiệp 2, mặc dù đã rút các trụ cột ra nghỉ, tuy nhiên, Benfica vẫn tiếp tục thể hiện đẳng cấp vượt trội khi họ giữ được thế trận áp đảo. Bàn thắng đến như một phần tất yếu khi Schjelderup có pha đệm bóng cận thành đẹp mắt đưa bóng vào lưới Al Nassr trước sự bất lực của thủ thành Odysseas Vlachodimos.

Mặc dù đã thi đấu đầy nỗ lực trong suốt 84 phút, dẫu vậy Ronaldo vẫn không để lại dấu ấn đậm nét nào và đành ngậm ngùi nhìn đội nhà thua 1-4 trước đối thủ. Trước đó, Al Nassr cũng đã trải qua trận thua đậm với tỷ số 0-5 trước Celta Vigo vào hôm 18/7 vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên