sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Ronaldo 'tàng hình', CLB Al Nassr thua tan nát trước đội bóng đến từ La Liga

Thứ ba, 18/07/2023 08:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Rạng sáng ngày 18/7, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đã phải hứng chịu trận thua đậm 0-5 trong trận đấu tiền mùa giải với Celta Vigo.

Vào rạng sáng nay (18/7), câu lạc bộ Al Nassr đã bước vào trận đấu giao hữu tiền mùa giải mới với Celta Vigo. Đây cũng là trận đầu tiên mà siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo góp mặt cùng đội bóng của mình sau kỳ nghỉ hè. Bên cạnh sự xuất hiện trở lại của chân sút sinh năm 1985, trận đấu này còn có sự góp mặt của tân binh trị giá 18 triệu euro, Marcelo Brozovic.

Cristiano-Beltran

Kể từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cả Al Nassr lẫn Celta Vigo đều đã tạo ra được một số cơ hội, tuy nhiên, các cầu thủ đôi bên vẫn chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong hiệp đấu đầu tiên, Ronaldo cũng đã bỏ lỡ 2 cơ hội đánh đầu gần khung thành đối phương ở phút 12 và 25. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi và tâm điểm của mọi sự chú ý, Ronaldo cũng được rút ra sau giờ nghỉ giữa hiệp.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ phút 51 khi Al Nassr phải chịu cảnh chơi thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Abdulelah Al Amri. Chớp lấy cơ hội, các ngôi sao của Celta Vigo dồn lên tấn công dồn dập và ghi liền năm bàn không gỡ trong vòng chỉ 18 phút, do công của Gael Alonso, Miguel Rodríguez (2 bàn) và Jorgen Strand Larsen (2 bàn).

Sau trận gặp Celta Vigo, đội bóng đến từ vùng Vịnh vẫn còn những trận giao hữu đáng chú ý khác trong tháng 7 này. Al Nassr sẽ phải đối đầu với nhiều ông lớn như Benfica, PSG và Inter Milan, nhiều chuyên gia đánh giá rằng đội bóng của Ronaldo sẽ phải tiếp tục chịu cảnh thua đậm như trong trận đấu ngày hôm nay. 

cristiano-ronaldo--1689639857168706969024

Sau trận thua bẽ bàng trước đại diện đến từ La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý khi cho rằng kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình chuẩn bị của câu lạc bộ cho mùa giải mới.

"Giải Saudi Pro League đang phát triển mạnh chỉ trong 1 năm trở lại đây. Nhiều người chỉ trích tôi vì đến giải đấu này, nhưng giờ chuyện gì đã xảy ra? Tôi đã mở đường và bây giờ thì hãy nhìn xem, tất cả các cầu thủ đều đang đến đây. 

Tôi sẽ không bao giờ trở lại châu Âu. Cánh cửa ấy đã đóng lại hoàn toàn. Tôi hiện đã 38 tuổi, trong khi bóng đá châu Âu cũng đã giảm sút về chất lượng. Chỉ giải Ngoại hạng Anh là còn nhiều giá trị, giải đấu đó vượt trên tất cả. Giải Saudi Pro League đã vượt qua giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, cả giải MLS", Cristiano Ronaldo chia sẻ.