sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV trưởng Croatia: 'Thật khó khăn cho chúng tôi'

Thứ hai, 19/06/2023 09:32 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV trưởng Croatia, Zlatko Dalic cho biết rằng, thật khó khăn để chấp nhận thất bại trước Tây Ban Nha tại chung kết UEFA Nations League nhưng nói rằng các cầu thủ nên tự hào về màn trình diễn.

Bị Pháp và Argentina đánh bại ở VCK World Cup 2022 và giờ là thất bại trước Tây Ban Nha ở chung kết UEFA Nations League, Croatia thực sự cho thấy quá nhiều điều đáng tiếc.

Croatia đã thắng 4 loạt luân lưu ở vòng 16 đội và tứ kết của mỗi kỳ World Cup, nhưng họ lại để thất bại ở trận đấu với Tây Ban Nha khi Bruno Petkovic chứng kiến ​​cú đá phạt đền của mình bị Unai Simon cản phá xuất sắc. Croatia đành ngậm ngùi giành vị trí thứ 2 đầy đáng tiếc dù rất hy vọng vào chiếc cúp bạc ở giải đấu lần này.

zlatko dalic cho rang, that kho de chap nhan that bai nhung cac cau thu nen tu hao ve man trinh dien
Zlatko Dalic cho rằng, thật khó để chấp nhận thất bại nhưng các cầu thủ nên tự hào về màn trình diễn.

Chia sẻ sau thất bại đau đớn, HLV Zlatko Dalic của Croatia cho biết thật "khó khăn" khi không giành được chiếc cúp này, khi các CĐV nước nhà vẫn đang chờ đợi chiếc danh hiệu đầu tiên của mình.

"Thật khó khăn cho tất cả chúng tôi sau những trận chung kết này, chúng tôi cảm thấy tiếc vì đã không giành được chiếc cúp vì bầu không khí và mọi thứ, nhưng chúng tôi nên tự hào", Zlatko Dalic nói.

"Ba huy chương là lịch sử, một điều thực sự tuyệt vời để đạt được. Điều này cho thấy vẫn còn rất nhiều tiềm năng, chúng ta có thể làm được rất nhiều".

Zlatko Dalic cũng hy vọng đội trưởng Luka Modric không chọn cách giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế như tin đồn.

"Luka nói rằng anh ấy sẽ đưa ra quyết định của riêng mình, đó là điều công bằng nhất", Zlatko Dalic nói thêm.

"Anh ấy đã chơi một trận tuyệt vời, chạy suốt 120 phút, lần thứ 2 trong 4 ngày. Tôi hy vọng anh ấy ở lại, anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi".

them mot ket thuc buon cho luka modric
Thêm một kết thúc buồn cho Luka Modric.

Khi Tây Ban Nha ăn mừng, Luka Modric trông khá buồn bã. Trận đấu thứ 166 của cầu thủ này cho ĐTQG Croatia và hoàn toàn có thể là trận đấu cuối cùng. Mọi thứ đã kết thúc thực sự đau đớn và nghiệt ngã đối với tiền vệ đang thuộc biên chế của Real Madrid.

Luka Modric biết đây có thể là cơ hội cuối cùng để giành danh hiệu cùng với Croatia. Thời điểm VCK Euro 2024 tới sẽ là lúc mà cầu thủ này bước sang tuổi 38 và thật khó để góp mặt trong mọi trận đấu của Croatia trong trường hợp Modric quyết tâm tiếp tục gắn bó với màu áo tuyển quốc gia.

Theo dõi Sports442 trên