sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

MU biến to sau trận thua Arsenal: Ten Hag tố VAR và trọng tài, học trò tố ngược lại ông

Thứ hai, 04/09/2023 10:58 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nội bộ MU bị cho là đang có những dấu hiệu lục đục sau trận thua trước Arsenal vào đêm qua tại vòng 4 NHA.

Đêm qua trận Super Sunday giữa MU và Arsenal đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn. Cuộc đối đầu đã khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-1 giành cho Arsenal. Tuy vậy những tranh cãi xoay quanh trận đấu thú vị này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là sau phát ngôn đầy gay gắt của HLV Erik ten Hag. 

1bfc97f966b48fead6a5
HLV Erik ten Hag không phục sau trận thua của MU trước Arsenal.

Theo đó, HLV Erik ten Hag không ngại chỉ trích trọng tài và khẳng định rằng công nghệ VAR đã có ít nhất 3 lần gây bất lợi cho Man Utd trong trận thua Arsenal. Nói chuyện với Sky Sports sau trận đấu, thuyền trưởng của MU nhấn mạnh: “Đó không phải là lỗi việt vị. Đó là góc nhìn sai lầm. Dĩ nhiên sau cùng thì chúng tôi vẫn phải chấp nhận kết quả. Nhưng tôi đã nhìn thấy góc độ đó. Tôi không coi đó là việt vị”.

HLV Ten Hag cũng cho rằng MU đáng lẽ phải được hưởng một quả phạt đền khi tỉ số trận đấu đang là 1-1 vì Gabriel của Arsenal đã đẩy ngã tân binh trị giá 72 triệu bảng Anh Rasmus Hojlund trong vòng cấm: “Đó là một quả phạt đền dành cho Hojlund. Cuối cùng, chúng tôi để thủng lưới một bàn và đó là pha phạm lỗi với Jonny Evans. Nó quá rõ ràng và hiển nhiên”.

Jadon Sanchon
Bài đăng của Jadon Sanchon được cho là đang ngắm đến người thầy của mình trên mạng xã hội.

Tuy nhiên nhà cầm quân người Hà Lan Erik ten Hag không phải là nhân vật duy nhất của Man United "gây bão" dư luận khi cầu thủ ngồi dự bị trong trận đấu do "thái độ" và "hiệu suất tập luyện" là Jadon Sanchon có động thái đổ thêm dầu vào lửa với bài đăng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cầu thủ người Anh viết: 

"Tôi đã tập luyện rất tốt trong tuần nên tin rằng có những lý do nào đó mà tôi sẽ không đề cập sâu. Tôi như vật tế thần trong suốt một thời gian dài và điều đó thật không công bằng! Tôi luôn muốn chơi bóng với niềm vui và được đóng góp cho đội bóng. Tôi tôn trọng mọi quyết định của ban huấn luyện và rất biết ơn khi tôi được chơi bóng mỗi tuần bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời, dù đó luôn là một thử thách". 

Theo dõi Sports442 trên