sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 4/9: Chấp nhận đánh mất Salah?

Thứ hai, 04/09/2023 13:40 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 4/9: Jurgen Klopp được cho là chấp nhận đánh mất Mohamed Salah vào tay Al Ittihad.

Liverpool bất lực để mất Salah?

Như đã đưa tin trước đó, Liverpool giữ vững quan điểm rằng chân sút số một Mohamed Salah không phải để bán và sẵn sàng từ chối lời đề nghị béo bở 150 triệu bảng cho Salah từ Al Ittihad chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng hè của Premier League đóng cửa.

Tuy nhiên, đại diện Saudi Pro League không có ý định bỏ cuộc. Và một lời đề nghị với con số dự kiến tăng lên thành 200 triệu bảng cho Salah được đội bóng từ Trung Đông đưa ra, do thị trường giải đấu này vẫn có thể mua sắm đến 20/9.

Trước tình cảnh này, Jurgen Klopp đang hy vọng giới chủ Liverpool đứng vững và từ chối Ittihad do ông không thể đưa người về thay thế cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024) mở cửa.

Về phía Salah, chân sút người Ai Cập được cho là không quyết liệt rời Liverpool, song anh có nói với bạn bè rằng quan tâm đến lời đề nghị béo bở từ Saudi Arabia.

Trước đó, Klopp từng chia sẻ về việc bất lực trong việc giữ chân các trụ cột của mình bởi sức hấp dẫn từ những lời đề nghị từ Saudi Arabia khiến họ “không thể từ chối”.

salah liverpool
Salah được cho là cũng quan tâm đến lời đề nghị từ Trung Đông
Theo dõi Sports442 trên