sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Bị đồn đòi lộng hành dù mới đến, Neymar lên tiếng phản bác: 'Hãy thôi đăng tin giả đi'

Thứ ba, 26/09/2023 08:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Neymar đã khẳng định tất cả những gì truyền thông đăng tải về việc anh yêu cầu HLV trưởng Jorge Jesus của Al Hilal từ chức là "dối trá".

Vào ngày hôm qua (25/9), nhiều tờ báo bất ngờ đăng tải thông tin siêu sao Neymar đã bất đồng với thuyền trưởng Al Hilal, Jorge Jesus. Theo như tiết lộ, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là không bằng lòng với thái độ của tiền đạo người Brazil ở trận đấu với Navbahor Namangan trong khuôn khổ AFC Champions League.

neymar-jorge-jesus-ile-ta-929_2-41
Bị đồn đòi lộng hành dù mới đến, Neymar lên tiếng phản bác: 'Hãy thôi đăng tin giả đi'

Sau khi bị nhà cầm quân này chỉ trích, cựu chân sút của Barca, PSG đã nhanh chóng mang nỗi bực tức này phàn nàn với ban lãnh đạo đội bóng. Tiền đạo sinh năm 1992 còn đòi giới chủ câu lạc bộ phải nhanh chóng sa thải huấn luyện viên Jorge Jesus dù vị thuyền trưởng này mới chỉ đảm nhận "chiếc ghế nóng" tại Al Hilal vào hồi tháng 7 vừa qua.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, Neymar đã ngay lập tức lên tiếng phản bác cũng như làm rõ để tránh mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát.

Đăng tải trên Instagram cá nhân, Neymar bức xúc cho biết: "Dối trá. Tất cả mọi người hãy ngừng tin vào những điều này. Các trang như thế này với hàng triệu người theo dõi, hãy thôi đăng tin giả đi. Với tất cả sự tôn trọng trên thế giới, tôi yêu cầu bạn dừng ngay việc này lại. Đó là sự thiếu tôn trọng".

Neymar-Jorge-Jesus-Al-Hial-F365
Bị đồn đòi lộng hành dù mới đến, Neymar lên tiếng phản bác: 'Hãy thôi đăng tin giả đi'

Tháng trước, Al Hilal chính thức công bố thương vụ chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil, Neymar. Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, chân sút 31 tuổi gia nhập Al Hilal với mức lương 300 triệu USD trong 2 năm. Con số có thể lên tới tổng cộng 400 triệu USD cho đến năm 2025 dựa trên các điều khoản bổ sung và giao dịch thương mại.

Bên cạnh mức thu nhập cao gấp 4 lần ở đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử, gã nhà giàu đến từ Arab Saudi còn cho tuyển thủ Brazil nhiều đặc quyền như được sử dụng siêu xe, nhà ở và rất nhiều tiện ích khác. Do đó, nếu xảy ra mâu thuẫn giữa Neymar và huấn luyện viên Jesus, nhiều khả năng Al Hilal sẽ chọn đứng về phía cựu sao của đội bóng xứ Catalan.

Kể từ khi ra mắt đội bóng mới, Neymar vẫn chưa ghi được bàn thắng nào bất chấp anh đã đá trọn 90 phút ở 2 trận đấu gần nhất. Hiện tại, anh đã bỏ túi cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 6-1 của Al-Hilal trước Al-Riyadh.

Theo dõi Sports442 trên