sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

CĐV Đông Nam Á ngất ngây trước sắc đẹp, mơ cầu thủ nước mình đá hay như ĐT Việt Nam

Thứ hai, 25/09/2023 17:13 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Chiến thắng 6-1 của ĐT nữ Việt Nam trước Bangladesh ở ASIAD 2023 khiến cộng đồng CĐV bóng đá Đông Nam Á dậy sóng.

Chạm trán đối thủ yếu Bangladesh ở lượt trận thứ 2 vòng bảng ASIAD 2023, ĐT nữ Việt Nam được dự đoán sẽ có 1 trận đấu dễ dàng. Đúng như kỳ vọng, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hoàn toàn áp đảo đại diện tới từ Nam Á ngay khi trọng tài vừa mới thổi còi bắt đầu trận đấu.

Trong hiệp 1, ĐT nữ Việt Nam có được 2 pha lập công với 2 cầu thủ ghi bàn là Hải Yến và Nguyễn Thị Thúy Hằng. Sang đến 45 phút của hiệp 2, Thanh Nhã và các đồng đội còn chơi thăng hoa hơn với 4 bàn thắng nữa. Những phút cuối trận Bangladesh được hưởng 1 quả penalty và có bàn thắng danh dự ấn định trận thua đậm 1-6.

Tuy nhiên trên diễn đàn CĐV Đông Nam Á, vẫn có nhiều bình luận trái chiều hướng về phía ĐT nữ Việt Nam. Tài khoản facebook có tên Andaspul Palala không đánh giá cao chiến thắng vừa rồi: “Đối thủ yếu phù hợp với trình độ của Việt Nam lúc này”.

Screenshot_713

Trong khi đó, 1 CĐV Indonesia lại quá ngưỡng mộ màn trình diễn của các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam sau trận thắng 6-1 trước Bangladesh: “Tôi ước rằng cầu thủ nữ của chúng tôi cũng có thể thi đấu như vậy nhưng họ không thể làm được. Xin gửi chúc mừng tới ĐT Việt Nam”.

Screenshot_714

Khá bất ngờ khi CĐV tới từ Nepal lại gửi lời chúc rất ý nghĩa tới ĐT nữ Việt Nam: “Xin chúc mừng ĐT Việt Nam, gửi tình cảm từ Nepal. Mong rằng các bạn sẽ giành được tấm huy chương vàng của ASIAD 2023”.

Screenshot_715

Không chỉ cảm thán trước lối đá của ĐT nữ Việt Nam, CĐV Kurniawan còn rất ấn tượng với vẻ đẹp của các cầu thủ: “Gửi lời chúc mừng Việt Nam từ Indonesia, cầu thủ số 12 thật sự rất xinh đẹp”. Cầu thủ số 12 của ĐT nữ Việt Nam chính là tiền đạo Hải Yến, người thay Huỳnh Như giữ tấm băng đội trưởng ở ASIAD 2023.

Screenshot_716

Với thắng lợi này, ĐT nữ Việt Nam chưa thể chắc chắn đi tiếp nhưng cơ hội là tương đối sáng. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán đối thủ mạnh nhất là Nhật Bản. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là có điểm hoặc thua với cách biệt ít.

Theo dõi Sports442 trên