sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

ĐT nữ Việt Nam đại thắng, HLV Mai Đức Chung vẫn chỉ thẳng điều chưa ưng ý

Thứ hai, 25/09/2023 19:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HKV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra chưa thực sự hài lòng với chiến thắng đậm của ĐT nữ Việt Nam trước Bangladesh tại ASIAD 19.

Chiều 25/9, ĐT nữ Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 ASIAD 19, gặp ĐT nữ Bangladesh. Trước đối thủ xếp dưới 127 bậc trên BXH FIFA (hạng 140), đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã có màn thị uy sức mạnh và giành chiến thắng đậm đà 6-1 chung cuộc.

Chiến thắng này giúp ĐT nữ Việt Nam có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận (hiệu số +7), qua đó tạm vượt mặt ĐT nữ Nhật Bản để chiếm lĩnh ngôi đầu bảng D.

dt nu viet nam asiad 19
ĐT nữ Việt Nam tiếp đà thăng hoa tại ASIAD 19 với chiến thắng giòn giã trước Bangladesh. Ảnh: VFF

Tuy nhiên, tương tự như trận ra quân gặp Nepal, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận này.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân ĐT nữ Việt Nam cho biết: “Tuy nhiên một số vị trí vẫn chưa tốt lắm, cần phải rèn luyện thêm. Bangladesh chủ động chơi phòng ngự, phản công đúng với dự đoán của chúng ta. Các tình huống mở biên của chúng ta chưa đúng ý, không khoét sâu được cánh của họ. Hôm nay chúng ta vẫn bỏ lỡ cơ hội nên tôi cũng không thực sự ưng ý”.

hlv mai duc chung
HLV Mai Đức Chung chỉ ra một số điểm hạn chế của ĐT nữ Việt Nam trong trận gặp Bangladesh

Về trận đấu cuối với ĐT nữ Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung nhận định: “Đây là trận đấu rất khó khăn, mọi người đã chứng kiến Nhật Bản chơi tốt thế nào ở World Cup 2023 vừa qua. Đội tuyển Việt Nam sẽ phải nỗ lực hết khả năng”.

Với thứ hạng hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang rộng cửa vào vòng 1/8 tại ASIAD lần này. Theo đó, nếu có điểm trước Nhật Bản, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chắc chắn đi tiếp. Trong trường hợp chỉ đứng thứ 2 bảng D, Hải Yến và các đồng đội vẫn có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng.

Theo dõi Sports442 trên