sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sẵn lòng giảm lương, Lukaku sắp sửa tái sinh một lần nữa dưới tay người thầy năm xưa

Thứ ba, 29/08/2023 09:09 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Romelu Lukaku sẽ tái hợp với huấn luyện viên Jose Mourinho tại Roma sau khi Chelsea chấp nhận lời đề nghị cho mượn trị giá 5 triệu bảng (6 triệu USD) từ phía đội bóng Ý.

Theo tờ The Telegraph đưa tin, gã khổng lồ AS Roma đã đồng ý trả 5 triệu bảng để mượn Lukaku trong mùa giải năm nay. Hợp đồng giữa đôi bên không có điều khoản bắt buộc mua đứt và ngôi sao người Bỉ sẽ trở lại Chelsea vào tháng 7/2024.

lukaku-tai-hoa-nhap-doi-hinh-de-linh-xuong-hang-cong-chelsea-317487
Sẵn lòng giảm lương, Lukaku sắp sửa tái sinh một lần nữa dưới tay người thầy năm xưa

Được biết, để có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1993, thuyền trưởng AS Roma, ông Jose Mourinho đã gọi điện thoại thuyết phục chàng cầu thủ này. Trong khi đó, chủ tịch của đội bóng chủ sân Olimpico, Dan Friedkin và giám đốc Tiago Pinto cũng đã bay đến London (Anh) trên chuyên cơ riêng từ đầu tuần này để đàm phán với "The Blues". 

Về phần Lukaku, chân sút 30 tuổi này cũng phải chấp nhận giảm lương và chỉ nhận được con số 6,4 triệu bảng/mùa ở Roma. Ngoài ra, sau 1 năm nếu trở lại Chelsea (khi đó vẫn còn 2 năm hợp đồng) thì Lukaku phải chấp nhận không còn được hưởng mức lương như trước đó (trước đó nhận 320 nghìn bảng/tuần).

Trên trang cá nhân, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết: "Khi Chủ tịch AS Roma, Dan Friedkin đích thân đàm phán một thương vụ nào, thì khả năng thành công rất lớn.

Ông ấy từng đến London để thuyết phục HLV Mourinho đến AS Roma, là người trực tiếp lái máy bay riêng đưa vị chiến lược gia này đến Rome. Nay, ông Dan Friedkin tiếp tục là người lái máy bay riêng đưa Lukaku từ London đến Rome trong ngày 29/8". 

2022-23-final-match-fc-824097340 (1)
Sẵn lòng giảm lương, Lukaku sắp sửa tái sinh một lần nữa dưới tay người thầy năm xưa

Theo các nguồn tin uy tín đã đăng tải trước đó, Chelsea lúc đầu muốn bán đứt Lukaku, tuy nhiên, chàng cầu thủ này lại từ chối gia nhập Al Hilal của Arab Saudi. Trong khi đó, Inter Milan cũng đã đàm phán mua đứt tiền đạo này nhưng sau đó họ lại rút lui vì phát hiện ra Lukaku "đâm sâu lưng". Được biết, dù luôn nói rằng muốn ở lại nửa xanh thành Milan nhưng chân sút người Bỉ lại lén lút đàm phán với đối thủ không đội trời chung Juventus.

Chelsea sau đó lại không đạt thoả thuận với Juventus dù Lukaku đã đồng ý đến "Bà đầm già thành Turin". Cuối cùng, Roma mới là đội giao dịch thành công và Mourinho tái ngộ với học trò cũ trong bối cảnh cả hai đều đang cần nhau. 

Theo dõi Sports442 trên