sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Lo ngại đội nhà rước thêm 'cục nợ' Lukaku, CĐV Juventus làm loạn để tỏ rõ thái độ

Thứ sáu, 11/08/2023 10:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Người hâm mộ Juventus đã tràn xuống sân vận động Allianz để biểu tình phản đối khi câu lạc bộ này muốn chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.

Việc ngôi sao Romelu Lukaku có thể chuyển đến gã khổng lồ Juventus được xem là một trong những thương vụ chuyển nhượng được nhắc đến nhiều nhất trong phiên chợ Hè năm nay. Trong nhiều tuần vừa qua, tiền đạo người Bỉ đã được liên kết với việc chuyển đến "Bà đầm già thành Turin", tuy nhiên, cổ động viên của đội bóng này dường như lại không hề chào đón chân sút sinh năm 1993. 

Cụ thể, mới đây, Juventus đã có trận đấu giao hữu trước mùa giải với Juventus Next Gen (đội trẻ tài năng). Mặc dù giành chiến thắng đậm đà 8-0, tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý trong trận đấu này lại đến từ việc hàng trăm cổ động viên của đội bóng Juventus đã tràn xuống sân Allianz biểu tình, giơ băng rôn khẩu hiệu, đồng thời liên tục hô vang: “Đừng kí hợp đồng với Lukaku”.

juventus-romelu-lukaku-protest
Lo ngại đội nhà rước thêm 'cục nợ' Lukaku, CĐV Juventus làm loạn để tỏ rõ thái độ

Được biết, vụ việc xảy ra sau khi có thông tin Chelsea, đội quan tâm tiền đạo Dusan Vlahovic, có thể gửi Lukaku sang Juventus để đổi lấy tiền đạo người Serbia, và người hâm mộ đội bóng Serie A tỏ ra không hài lòng về điều này.

Các cổ động viên thậm chí cũng đã giăng cao băng rôn với tiêu đề: “Lukaku hãy ở lại Inter, chúng tôi đã có thủ môn thứ hai rồi”. Điều này này ám chỉ việc ngôi sao 31 tuổi đã từng cản phá nỗ lực ghi bàn của đồng đội Federico Dimarco trong trận chung kết Champions League mùa trước, nơi Inter thua gã khổng lồ Man City 0-1 vào hồi tháng 6 vừa qua. 

3385329-69186848-2560-1440
Lo ngại đội nhà rước thêm 'cục nợ' Lukaku, CĐV Juventus làm loạn để tỏ rõ thái độ

Gần đây, huyền thoại kiêm phó chủ tịch của Inter Milan, Javier Zanetti cũng lên tiếng tuyên bố Romelu Lukaku đã phản bội gã khổng lồ Serie A sau khi cầu thủ này được cho là "đi đêm" với đại kình địch Juventus. Tại nước Ý, đây được xem là hai đối thủ không đội trời chung. 

"Lukaku đã phản bội chúng tôi. Chúng tôi đều rất thất vọng với hành động của cậu ấy. Chúng tôi đã chờ đợi điều khác từ Lukaku, với sự chuyên nghiệp và với tư cách là 1 người đàn ông", ông Javier Zanetti chia sẻ với Gazzetta dello Sport. 

Theo dõi Sports442 trên